Tháng Ba 25, 2020

Lợi dụng người khuyết tật để trục lợi sẽ bị phạt tiền.

(DHVO).Thời gian qua trên nhiều tuyến đường, địa điểm công cộng, xuất hiện khá nhiều gánh hát rong, trong đó có nhiều người bị khuyết tật (người bị mù, câm, là nạn nhân chất độc da cam…) tham gia biểu diễn sau đó xin tiền. Nếu hoạt động này là do một số cá nhân, đơn vị lợi dụng người khuyết tật nhằm trục lợi thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật?

Lợi dụng người khuyết tật để trục lợi sẽ bị phạt tiền. Xem thêm »

Trường THPT Mai Hắc Đế: Tổ chức dạy trực tuyến miễn phí cho học sinh khi nghỉ phòng dịch Covid-19.

(ĐHVO). Dạy học trực tuyến miễn phí cho học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Với sự lo lắng cho học sinh nghỉ học quá dài ảnh hưởng đến việc học tập từ ngày 24/03/2020 Trường THPT Mai Hắc Đế (Lô 2-10A, số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội) đã tổ chức giảng dạy trực tuyến miễn phí cho học sinh toàn trường.

Trường THPT Mai Hắc Đế: Tổ chức dạy trực tuyến miễn phí cho học sinh khi nghỉ phòng dịch Covid-19. Xem thêm »

Xúc động cụ bà đạp xe lên xã “ủng hộ” chống dịch Covid-19

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin cụ Lê Thị Niệm 78 tuổi ở Thanh Hóa đã đi xe đạp đến xã gửi thư cùng 1 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Hành động đẹp của cụ đã nhanh chóng được cộng động mạng chia sẻ và ủng hộ.

Xúc động cụ bà đạp xe lên xã “ủng hộ” chống dịch Covid-19 Xem thêm »

Quyền lợi của người lao động nghỉ làm khi dịch Covid-19

Quyền lợi của người lao động luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hiện nay  nhiều người lao động đã được doanh nghiệp cho nghỉ hoặc tạm nghỉ. Vậy đâu là quyền lợi của họ khi nghỉ dịch Covid-19?

Quyền lợi của người lao động nghỉ làm khi dịch Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang