Tháng Mười Hai 5, 2019

Giá dầu có thể giảm 30% nếu OPEC không hành động

OPEC và các đồng minh một lần nữa bị buộc phải xem xét hành động mạnh mẽ hơn để ngăn chặn sự sụp giảm của giá dầu. Liên minh do Ả Rập Xê-út dẫn đầu và Nga (gọi chung là “OPEC +”) dự kiến ​​sẽ công bố tại Vienna một thỏa thuận mở rộng về việc cắt giảm sản xuất dầu để giảm tình trạng giá giàu sụt giảm.

Giá dầu có thể giảm 30% nếu OPEC không hành động Xem thêm »

Đồng Nai: Khởi công dự án tẩy độc dioxin ở sân bay Biên Hòa

(ĐHVO) Ngày 5/12/2019, tại sân bay Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Cơ quan Phát triển Quốc tế HOa Kỳ (USAID), Quân chủng Phòng không – không quân Việt Nam (PK-KQ), Bộ Quốc phòng, Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hoá học và môi trường đã tổ chức lễ động thổ dự án xử lý ô nhiễm dioxin. Trong đó, có ký kết thoả thuận triển khai dự án 65 triệu USD nhằm hổ trợ người khuyết tật.

Đồng Nai: Khởi công dự án tẩy độc dioxin ở sân bay Biên Hòa Xem thêm »

Liveshow Chế Linh – Thanh Tuyền “Con đường xưa em đi” – Món quà tinh thần cho người yêu âm nhạc tại Đồng Nai

(ĐHVO) Nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu. Nhắc đến danh ca Chế Linh, người ta nhớ đến Thói đời, Mười năm tình cũ, phút cuối, tình chết theo mùa đông, thành phố mưa bay… Đặc biệt, nhất là bài hát Con đường xưa em đi. Nghe nhạc Chế Linh, người yêu âm nhạc có thể cảm nhận được tình yêu mà ông dành cho âm nhạc cũng như những chất chứa mà tác giả đã gửi gắm qua từng câu hát. Với chất giọng đặc trưng, hơi rè nhưng độc đáo và đầy chất tự, những chất chứa đó được truyền tải cảm xúc hơn. Hơn 50 năm ca hát, giọng ca Chế Linh vẫn làm say mê hàng nghìn người yêu nhạc bolero. những ca khúc qua giọng hát của Chế Linh có sức lay động người nghe mạnh mẽ và để lại ấn tượng sâu sắc.

Liveshow Chế Linh – Thanh Tuyền “Con đường xưa em đi” – Món quà tinh thần cho người yêu âm nhạc tại Đồng Nai Xem thêm »

Tạo cơ hội bình đẳng cho người khuyết tật hòa nhập

“Kỷ niệm Ngày quốc tế người khuyết tật (3/12), là dịp để chúng ta đồng hành cùng người khuyết tật, chung bước với người khuyết tật với tình cảm, trách nhiệm, tình yêu thương, chia sẻ…”, Bộ trưởng LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam khẳng định, và cho biết số lượng người khuyết tật được tiếp cận với các chính sách, chương trình chăm sóc người khuyết tật của Nhà nước và cộng đồng ngày càng tăng.

Tạo cơ hội bình đẳng cho người khuyết tật hòa nhập Xem thêm »

Còn lại gì sau mỗi chuyến Sa Pa?

Người ta luôn nhớ về Sa Pa như một cô gái thơ mộng, e ấp giữa núi rừng bạt ngàn. Người ta bỏ lại phố thị đông đúc trong những ngày cuối tuần để có thể gặp mặt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của người con gái ấy. Nhưng dường như Sa Pa càng phát triển, vẻ đẹp càng mất đi tính tự nhiên vốn có, khiến lòng người mong chờ cũng hụt hẫng, chơi vơi.

Còn lại gì sau mỗi chuyến Sa Pa? Xem thêm »

Cung đường giao thông cầu An Hảo, Biên Hòa, Đồng Nai: Vì sao nhiều vi phạm giao thông chưa bị xử lý?

Kể từ khi cầu An Hảo được xây dựng và đưa vào hoạt động, dù đã có biển báo cấm ở 2 đầu cầu. Thế nhưng, không hiểu lý do gì các tập đoàn doanh nghiệp xe ben, xe tải vận chuyển cát, đá, vật liệu xây dựng hoặc hàng hóa vẫn lưu thông lên cầu không kể giờ giấc, bất chấp biển báo. Theo ghi nhận của phóng viên trong nhiều ngày, cung đường này hầu như ít thấy bóng dáng của cảnh sát giao thông. Theo người dân cho biết, cung đường cầu An Hảo này đã được “bán” cho các tập đoàn doanh nghiệp vận tải có “nhu cầu” đi vào đường cấm?

Cung đường giao thông cầu An Hảo, Biên Hòa, Đồng Nai: Vì sao nhiều vi phạm giao thông chưa bị xử lý? Xem thêm »

Vì sao thương binh Võ Văn Nhân bị đình chỉ chế độ?

Năm 2013, không chỉ bị đình chỉ chế độ ưu đãi người có công, ông Võ Văn Nhân còn phải hoàn trả số tiền trên 65 triệu đồng đã lĩnh vào ngân sách Nhà nước. Từ đó, cho đến nay, ông Võ Văn Nhân liên tục có đơn thư gửi các cấp chính quyền để khiếu nại, kêu cứu không phải vì số tiền trợ cấp thương binh mà là vì danh dự của một người chiến sỹ tham gia bảo vệ tổ quốc.

Vì sao thương binh Võ Văn Nhân bị đình chỉ chế độ? Xem thêm »

Lên đầu trang