HK Travel Japan – Cầu nối du lịch Việt – Nhật, mở ra cơ hội trải nghiệm văn hóa, chăm sóc sức khỏe và học tập cho mọi đối tượng

(ĐHVO) – Ngày 24/5, tại Hà Nội, Công ty du lịch HK Travel Japan chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược kết nối du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản, mà còn mở ra nhiều kỳ vọng về những sản phẩm du lịch nhân văn, chú trọng sức khỏe và giá trị giáo dục, hướng tới phục vụ đa dạng đối tượng, trong đó có người khuyết tật và nhóm dễ tổn thương trong xã hội.

HK Travel Japan chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. (Ảnh: HN)

HK Travel Japan định hướng trở thành cầu nối chiến lược giữa hai nền du lịch có nhiều điểm tương đồng về văn hóa nhưng khác biệt trong cách tổ chức, vận hành. Ngoài các tour truyền thống, doanh nghiệp đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chuyên đề như: Du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản – nơi nổi tiếng với công nghệ hiện đại và dịch vụ thân thiện; tour kết hợp học tập và khám phá thực tế (CAST); du lịch MICE (hội nghị, hội thảo); du lịch golf và xúc tiến đầu tư.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện HK Travel Japan nhấn mạnh: “Chúng tôi hiện diện tại Việt Nam không chỉ để mở rộng thị trường, mà còn là hành trình trở về để sẻ chia và cống hiến. Không phải để cạnh tranh, mà là để cùng đồng hành, hỗ trợ, nâng tầm sản phẩm du lịch Việt – Nhật, nhất là các sản phẩm mang giá trị nhân văn, có tính ứng dụng cao, phục vụ được mọi nhóm khách, kể cả những người có nhu cầu đặc biệt.”

Sự kiện ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam của HK Travel Japan diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch đang trên đà phục hồi sau đại dịch COVID-19, song vẫn đối mặt với không ít thách thức về chất lượng dịch vụ và sự thiếu hụt các sản phẩm chuyên biệt. Với sự góp mặt của các đơn vị có tầm nhìn và cam kết, như HK Travel Japan, thị trường kỳ vọng sẽ được tiếp thêm động lực để phát triển những sản phẩm du lịch có chiều sâu, nhân văn và tiếp cận toàn diện hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh, HK Travel Japan khẳng định sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà du lịch mang lại: giúp mọi người – không phân biệt hoàn cảnh – được tiếp cận, khám phá, trải nghiệm, và hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân cũng như thế giới. Đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt và đưa hình ảnh Việt Nam, trong đó có hình ảnh của một đất nước nhân văn, hướng tới hòa nhập, đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tin và ảnh: Hồng Nhung

Bài viết liên quan

2

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự Đại hội thi đua yêu nước thành phố Hải Phòng lần thứ nhất

z7121286770072_77d48e469924eaf6777273ea3e2a2295

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TP. HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ I: KHÁT VỌNG MỚI, TẦM VÓC MỚI, HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN ĐỘT PHÁ

z7115422328519_b2e428f739454426f03d90eb5058ce0c

Đưa hiện vật bảo tàng xuống trường học: Lan tỏa giá trị di sản qua chuyên đề “Kinh đô Hoa Lư – vang vọng mãi ngàn năm”

huhfuhrgh

Khai hội Lễ hội mùa Thu Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2025: Hải Phòng tinh hoa miền di sản

hjyi66t

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN CHUYÊN SÂU DÀNH CHO ỨNG VIÊN TIỀM NĂNG LÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TẠI CẦN THƠ

z7096982478199_d53d02b64ad5890b767b025da967f5de

Ninh Bình khẩn trương khôi phục hạ tầng thiết yếu, ưu tiên hỗ trợ hộ nghèo và người yếu thế sau bão số 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang