HK Travel Japan – Cầu nối du lịch Việt – Nhật, mở ra cơ hội trải nghiệm văn hóa, chăm sóc sức khỏe và học tập cho mọi đối tượng

(ĐHVO) – Ngày 24/5, tại Hà Nội, Công ty du lịch HK Travel Japan chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược kết nối du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản, mà còn mở ra nhiều kỳ vọng về những sản phẩm du lịch nhân văn, chú trọng sức khỏe và giá trị giáo dục, hướng tới phục vụ đa dạng đối tượng, trong đó có người khuyết tật và nhóm dễ tổn thương trong xã hội.

HK Travel Japan chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. (Ảnh: HN)

HK Travel Japan định hướng trở thành cầu nối chiến lược giữa hai nền du lịch có nhiều điểm tương đồng về văn hóa nhưng khác biệt trong cách tổ chức, vận hành. Ngoài các tour truyền thống, doanh nghiệp đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chuyên đề như: Du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản – nơi nổi tiếng với công nghệ hiện đại và dịch vụ thân thiện; tour kết hợp học tập và khám phá thực tế (CAST); du lịch MICE (hội nghị, hội thảo); du lịch golf và xúc tiến đầu tư.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện HK Travel Japan nhấn mạnh: “Chúng tôi hiện diện tại Việt Nam không chỉ để mở rộng thị trường, mà còn là hành trình trở về để sẻ chia và cống hiến. Không phải để cạnh tranh, mà là để cùng đồng hành, hỗ trợ, nâng tầm sản phẩm du lịch Việt – Nhật, nhất là các sản phẩm mang giá trị nhân văn, có tính ứng dụng cao, phục vụ được mọi nhóm khách, kể cả những người có nhu cầu đặc biệt.”

Sự kiện ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam của HK Travel Japan diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch đang trên đà phục hồi sau đại dịch COVID-19, song vẫn đối mặt với không ít thách thức về chất lượng dịch vụ và sự thiếu hụt các sản phẩm chuyên biệt. Với sự góp mặt của các đơn vị có tầm nhìn và cam kết, như HK Travel Japan, thị trường kỳ vọng sẽ được tiếp thêm động lực để phát triển những sản phẩm du lịch có chiều sâu, nhân văn và tiếp cận toàn diện hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh, HK Travel Japan khẳng định sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà du lịch mang lại: giúp mọi người – không phân biệt hoàn cảnh – được tiếp cận, khám phá, trải nghiệm, và hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân cũng như thế giới. Đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt và đưa hình ảnh Việt Nam, trong đó có hình ảnh của một đất nước nhân văn, hướng tới hòa nhập, đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tin và ảnh: Hồng Nhung

Bài viết liên quan

04123

VIỆC LÀM- CƠ HỘI HOÀ NHẬP BÌNH ĐẲNG CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Nguoi-Khuyet-Tat

Thúc đẩy hòa nhập vì tiến bộ xã hội nhân Ngày quốc tế Người khuyết tật 2025

03121

Tổ chức của người khuyết tật và vai trò nòng cốt không thể thiếu cho một xã hội hòa nhập

28112

CLB Thanh niên khuyết tật Hải Phòng chung tay hỗ trợ đồng bào Đắk Lắk vượt qua mưa lũ

Picture5

Xây dựng Hải Phòng trở thành điểm đến du lịch xanh, an toàn, hấp dẫn và thân thiện với du khách

Ảnh chụp màn hình 2025-11-22 170447

Hội nghị Xúc tiến Điểm đến Du lịch Hải Phòng 2025: Khát vọng đưa thành phố Cảng trở thành “điểm đến 4 mùa” của Bắc Bộ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang