HK Travel Japan – Cầu nối du lịch Việt – Nhật, mở ra cơ hội trải nghiệm văn hóa, chăm sóc sức khỏe và học tập cho mọi đối tượng

(ĐHVO) – Ngày 24/5, tại Hà Nội, Công ty du lịch HK Travel Japan chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược kết nối du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản, mà còn mở ra nhiều kỳ vọng về những sản phẩm du lịch nhân văn, chú trọng sức khỏe và giá trị giáo dục, hướng tới phục vụ đa dạng đối tượng, trong đó có người khuyết tật và nhóm dễ tổn thương trong xã hội.

HK Travel Japan chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. (Ảnh: HN)

HK Travel Japan định hướng trở thành cầu nối chiến lược giữa hai nền du lịch có nhiều điểm tương đồng về văn hóa nhưng khác biệt trong cách tổ chức, vận hành. Ngoài các tour truyền thống, doanh nghiệp đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chuyên đề như: Du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản – nơi nổi tiếng với công nghệ hiện đại và dịch vụ thân thiện; tour kết hợp học tập và khám phá thực tế (CAST); du lịch MICE (hội nghị, hội thảo); du lịch golf và xúc tiến đầu tư.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện HK Travel Japan nhấn mạnh: “Chúng tôi hiện diện tại Việt Nam không chỉ để mở rộng thị trường, mà còn là hành trình trở về để sẻ chia và cống hiến. Không phải để cạnh tranh, mà là để cùng đồng hành, hỗ trợ, nâng tầm sản phẩm du lịch Việt – Nhật, nhất là các sản phẩm mang giá trị nhân văn, có tính ứng dụng cao, phục vụ được mọi nhóm khách, kể cả những người có nhu cầu đặc biệt.”

Sự kiện ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam của HK Travel Japan diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch đang trên đà phục hồi sau đại dịch COVID-19, song vẫn đối mặt với không ít thách thức về chất lượng dịch vụ và sự thiếu hụt các sản phẩm chuyên biệt. Với sự góp mặt của các đơn vị có tầm nhìn và cam kết, như HK Travel Japan, thị trường kỳ vọng sẽ được tiếp thêm động lực để phát triển những sản phẩm du lịch có chiều sâu, nhân văn và tiếp cận toàn diện hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh, HK Travel Japan khẳng định sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà du lịch mang lại: giúp mọi người – không phân biệt hoàn cảnh – được tiếp cận, khám phá, trải nghiệm, và hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân cũng như thế giới. Đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt và đưa hình ảnh Việt Nam, trong đó có hình ảnh của một đất nước nhân văn, hướng tới hòa nhập, đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tin và ảnh: Hồng Nhung

Bài viết liên quan

VIỆT NAM VÀ HÀNH TRÌNH 80 NĂM ĐỘC LẬP – TỰ DO – HẠNH PHÚC

Bà Vũ Thị Hường, Thạc sĩ chuyên ngành Công tác xã hội phổ biến Luật Hôn nhân và Gia đình; Luật Phòng chống bạo lực gia đình

Tuyên truyền Luật Hôn nhân, Gia đình và phòng chống bạo lực cho người khuyết tật

z6937005155927_1330ca966204acb1b4501332bceaf3be

Tổng hợp luyện A80 lần 1 tại Quảng trường Ba Đình tối 21/8: Không khí trang nghiêm và hào hùng

Các đại biểu dự Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm

Hội Người khuyết tật Hà Nam sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025

IMG_1687

Khởi công Khu công nghiệp Trung Thành- động lực mới cho phát triển công nghiệp Ninh Bình

z6923312365449_fc22041bd694ee1c7874b982bbd5769d

Nghề pha chế – cơ hội cơ hội việc làm mới cho người khiếm thị

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang