HK Travel Japan chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam. (Ảnh: HN)
HK Travel Japan định hướng trở thành cầu nối chiến lược giữa hai nền du lịch có nhiều điểm tương đồng về văn hóa nhưng khác biệt trong cách tổ chức, vận hành. Ngoài các tour truyền thống, doanh nghiệp đặc biệt tập trung vào các sản phẩm chuyên đề như: Du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản – nơi nổi tiếng với công nghệ hiện đại và dịch vụ thân thiện; tour kết hợp học tập và khám phá thực tế (CAST); du lịch MICE (hội nghị, hội thảo); du lịch golf và xúc tiến đầu tư.
Phát biểu tại lễ ra mắt, đại diện HK Travel Japan nhấn mạnh: “Chúng tôi hiện diện tại Việt Nam không chỉ để mở rộng thị trường, mà còn là hành trình trở về để sẻ chia và cống hiến. Không phải để cạnh tranh, mà là để cùng đồng hành, hỗ trợ, nâng tầm sản phẩm du lịch Việt – Nhật, nhất là các sản phẩm mang giá trị nhân văn, có tính ứng dụng cao, phục vụ được mọi nhóm khách, kể cả những người có nhu cầu đặc biệt.”
Sự kiện ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam của HK Travel Japan diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch đang trên đà phục hồi sau đại dịch COVID-19, song vẫn đối mặt với không ít thách thức về chất lượng dịch vụ và sự thiếu hụt các sản phẩm chuyên biệt. Với sự góp mặt của các đơn vị có tầm nhìn và cam kết, như HK Travel Japan, thị trường kỳ vọng sẽ được tiếp thêm động lực để phát triển những sản phẩm du lịch có chiều sâu, nhân văn và tiếp cận toàn diện hơn.
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh, HK Travel Japan khẳng định sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà du lịch mang lại: giúp mọi người – không phân biệt hoàn cảnh – được tiếp cận, khám phá, trải nghiệm, và hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân cũng như thế giới. Đưa Nhật Bản đến gần hơn với người Việt và đưa hình ảnh Việt Nam, trong đó có hình ảnh của một đất nước nhân văn, hướng tới hòa nhập, đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
Tin và ảnh: Hồng Nhung