Tháng tư 6, 2020

Mê Linh (Hà Nội): Cấp phát đồ miễn phí cho người nghèo – Hành động đẹp của người con Tiến Thịnh

(ĐHVO). Để hỗ trợ những người nghèo, thương binh, người già neo đơn của xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh vượt qua “bão dịch”, một người phụ nữ “có tâm bồ tát” đã đứng ra kêu gọi những tấm lòng hảo tâm quyên góp, mua những suất quà thiết thực trao đến tận tay bà con.

Mê Linh (Hà Nội): Cấp phát đồ miễn phí cho người nghèo – Hành động đẹp của người con Tiến Thịnh Xem thêm »

Chí tiến thủ – điều cần có nếu muốn thành công

(DHVO) Trong cuộc sống, không phải ai sinh ra cũng đã ở vạch đích. Có những người, ngay từ khi mới sinh ra đã được sống trong nhung lụa hoa gấm, nhưng cũng có những người khác chỉ sinh ra trong những gia đình thiếu thốn trăm bề. Tuy nhiên, điểm khởi đầu không phải điểm kết thúc, bởi cuộc sống còn bị tác động, đổi thay bởi nhiều yếu tố. Và một trong những yếu tố đó, chính là ý chí, nghị lực của con người, cụ thể là chí tiến thủ.

Chí tiến thủ – điều cần có nếu muốn thành công Xem thêm »

Tinh thần vượt khó trong học tập của chàng trai Hà Giang

(DHVO) Sinh ra ở nơi địa đầu Tổ quốc – Sủng Trái, Đồng Văn, Hà Giang – nơi có điều kiện kinh tế – xã hội còn nhiều thiếu thốn, khó khăn, Lầu Mí Xá, chàng sinh viên năm cuối trường Học viện hành chính Quốc gia, đã tìm cách khắc phục hoàn cảnh, để có thể tham gia lớp học trực tuyến cùng thầy cô như các bạn khác.

Tinh thần vượt khó trong học tập của chàng trai Hà Giang Xem thêm »

Cần tiến hành sớm gói hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19

(ĐHVO).Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh cần thực hiện các biện pháp, huy động nhiều nguồn lực để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, không để người dân “đói cơm lạt muối”.

Cần tiến hành sớm gói hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 Xem thêm »

Sức mạnh vô hình

(DHVO). Chính Phủ ta và toàn dân ta đã nhanh, nhạy và quyết liệt chống lại con virus corona chủng mới vô hình rất hiệu quả. Từ mấy chục năm qua cho đến hôm nay, chưa bao giờ tôi thấy tình yêu nước, thương dân, “thương người như thể thương thân” dâng cao đến thế, sâu rộng đến thế, mạnh mẽ đến thế. Tình yêu đó đủ sức đương đầu và chiến thắng không chỉ Covid-19.

Sức mạnh vô hình Xem thêm »

Lên đầu trang