Tháng mười hai 2, 2019

Ngày 3/12 – Tôn vinh những người khuyết tật

(ĐHVO). Từ năm 1992, ngày 3/12 hằng năm được Liên Hợp Quốc chính thức lấy làm ngày Quốc tế người khuyết tật, với mục đích thúc đẩy sự hiểu biết về vấn đề khuyết tật và huy động hỗ trợ cho nhân phẩm, quyền và phúc lợi của người khuyết tật được hòa nhập vào mọi lĩnh vực của cuộc sống như chính trị, xã hội, kinh tế, văn hóa trong cộng đồng.

Ngày 3/12 – Tôn vinh những người khuyết tật Xem thêm »

Thái Nguyên: Gần 500 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

(DHVO). Ngày 1-12, tại trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 với chủ đề “Trách nhiệm cộng đồng – Giọt hồng sẻ chia”.

Thái Nguyên: Gần 500 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện Xem thêm »

Người “sống nhờ” thận của người khác dành tình yêu thương cho người nghèo và người khuyết tật

“…Tôi và hội là chiếc cầu để nối nhịp cầu yêu thương của các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện đến với bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi”. Ông Lực chia sẻ

Người “sống nhờ” thận của người khác dành tình yêu thương cho người nghèo và người khuyết tật Xem thêm »

Facebook sửa các bài đăng bị Chính phủ Singapore coi là tin giả của người dùng

(DHVO) Facebook cho biết, vào thứ 7 vừa qua, họ đã đưa ra thông báo sửa lỗi về bài đăng của người dùng theo yêu cầu của chính phủ Singapore. Đây được coi là một cách tiếp cận với việc thực thi luật tin tức giả mạo mới của nhà nước ở thành phố.

Facebook sửa các bài đăng bị Chính phủ Singapore coi là tin giả của người dùng Xem thêm »

Tp.Hồ Chí Minh: Vươn tầm thị trường thế giới của Cty CP Sa Sâm Việt

(ĐHVO) Mới đây, vào ngày 1/12/2019, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty cổ phần Sa Sâm Việt (Bến Tre) và Công ty cổ phần Việt DISTRIBUTION (Tập đoàn Group Marketing Hoa kỳ) về phân phối độc quyền sản phẩm Sa Sâm Việt tại thị trường Việt Nam – Hoa Kỳ.

Tp.Hồ Chí Minh: Vươn tầm thị trường thế giới của Cty CP Sa Sâm Việt Xem thêm »

Tặng quà cho học sinh tại Trường Tiểu học Vũ Chấn

(ĐHVO). Ngày 30-11, Câu lạc bộ Minks Thái Nguyên, Câu lạc bộ Chung một vòng tay Hà Nội và hãng thời trang Canifa đã đồng hành tổ chức chương trình “Hơi ấm mùa Đông năm 2019” và trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Vũ Chấn, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Tặng quà cho học sinh tại Trường Tiểu học Vũ Chấn Xem thêm »

Hà Nội: Nguy cơ tiềm ẩn từ các công trình vi phạm trên địa bàn phường Xuân Tảo

(ĐHVO) – Trên địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đang xuất hiện hàng loạt những công trình xây dựng có dấu hiệu vi phạm quy định về trật tự xây dựng, các công trình lấn chiếm khoảng không tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn – là một trong những nguyên nhân làm gia tăng người khuyết tật hiện nay, cho người dân qua lại khu vực này. Tuy vậy, dường như chính quyền sở tại vẫn chưa có biện pháp xử lý triệt vấn nạn này.

Hà Nội: Nguy cơ tiềm ẩn từ các công trình vi phạm trên địa bàn phường Xuân Tảo Xem thêm »

Tp. Hồ Chí Minh: Hơn 4.000 người tham gia đi bộ chủ đề “Đồng hành vì người nghèo”

(ĐHVO) Ngày 1/12/2019, tại khu dân cư Rạch Miễu (toạ lạc tại quận Phú Nhuận, TPHCM), Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận tổ chức chương trình đi bộ chủ đề “Đồng hành vì người nghèo” nhằm gây quỹ xã hội lần thứ 17 năm 2019. Tham dự và đi bộ cùng người dân có các đồng chí: Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Trần Thế Lưu – Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TPHCM. Chương trình đi bộ lần này đã thu hút hơn 4.000 vận động viên là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo quận, người lao động tại các doanh nghiệp, cán bộ, công nhân, viên chức và người dân trên địa bàn quận Phú Nhuận đã tham gia.

Tp. Hồ Chí Minh: Hơn 4.000 người tham gia đi bộ chủ đề “Đồng hành vì người nghèo” Xem thêm »

Siết chặt công tác quản lý nhằm bình ổn thị trường vào dịp cuối năm

(ĐHVO) Hiện nay, tình hình vi phạm về hàng giả và quyền sở hữu trí tuệ đang diễn ra và ngày càng phức tạp. Theo đó, các đối tượng sản xuất từ nguồn nguyên liệu giá thành thấp, mua trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ sau đó dán nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng…

Siết chặt công tác quản lý nhằm bình ổn thị trường vào dịp cuối năm Xem thêm »

Tuyển thủ Hoàng Đức bất ngờ giúp Việt Nam thắng ngược trước Indonesia

(ĐHVO) Theo tuyển thủ Hoàng Đức chia sẽ ngay sau trận túc cầu: “Khi đỡ bóng, thấy thuận lợi, thì tôi tung chân sút thôi. Lúc đó, tôi không nghĩ cú sút của mình sẽ thành bàn. Nhưng tôi cũng đã tập sút những quả như vậy rất nhiều”.

Tuyển thủ Hoàng Đức bất ngờ giúp Việt Nam thắng ngược trước Indonesia Xem thêm »

Lên đầu trang