Tháng Mười Một 28, 2019

Hội thảo quốc tế lần thứ hai giáo dục học sinh rối loạn phát triển: Nâng cao chất lượng các mô hình giáo dục học sinh rối loạn phát triển

Tiết mục múa của các em học sinh đến từ một Trung tâm Giáo dục đặc biệt của Hàn Quốc với Thông điệp: Ai cũng có thể ngảy múa, ai cũng có thể hạnh phúc

Hội thảo quốc tế lần thứ hai giáo dục học sinh rối loạn phát triển: Nâng cao chất lượng các mô hình giáo dục học sinh rối loạn phát triển Xem thêm »

Liên quan đến vụ việc tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất tại xã Thạnh Mỹ Tây, Châu Phú, An Giang: Nhiều thông tin cần được làm rõ.

(DHVO). Liên quan đến vụ tranh chấp việc mua bán nhà đất giữa bà Nguyễn Thúy Phỉ và bà Võ Thị Ngọc Điệp(huyện Châu Phú- An Giang) mà Tạp chí điện tử Đồng hành Việt đã thông tin đến bạn đọc trong các bài viết trước. Để rộng đường dư luận cũng như có những thông tin khách quan liên quan đến vụ việc nêu trên, Tạp chí điện tử Đồng hành Việt tiếp tục thông tin đến bạn đọc một số ý kiến của những người liên quan trong vụ việc cũng như một số cá nhân, hàng xóm biết đến vụ việc tranh chấp này.

Liên quan đến vụ việc tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất tại xã Thạnh Mỹ Tây, Châu Phú, An Giang: Nhiều thông tin cần được làm rõ. Xem thêm »

Trên 91% xã ở vùng ĐBSCL được trải nhựa, bê tông trên các tuyến đường giao thông trục ấp

(ĐHVO) Tính đến thời điểm hiện tại, ở 13 tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL có hơn 97% xã có đường đến huyện, 96,5% đường trục xã được bê tông, nhựa hóa; trên 91% số xã có đường trục ấp được trải nhựa, bê tông.

Trên 91% xã ở vùng ĐBSCL được trải nhựa, bê tông trên các tuyến đường giao thông trục ấp Xem thêm »

Đà Nẵng: Thị trường bất động sản ổn định trở lại

(ĐHVO) Sau một thời gian trầm lắng nhằm “gạn đục khơi trong”. Hiện nay, thị trường BĐS tại TP. Đà Nẵng đang chuẩn bị bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều cơ hội tăng trưởng ổn định và bền vững nhờ vào sự tác động của nhiều yếu tố. Theo đó, ở những tháng đầu năm 2019, thị trường đất nền tại TP Đà Nẵng đã trải qua cơn sốt đất, đẩy giá bất động sản tại một số khu vực tăng cao lên 30 – 40%.

Đà Nẵng: Thị trường bất động sản ổn định trở lại Xem thêm »

Đại lễ tưởng niệm 711 năm ngày Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn

(DHVO). Hôm nay, 28/11/2019 (tức ngày 3/11/Kỷ Hợi), tại chùa Phổ Minh, phường Lộc Vượng. Tp. Nam Định, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Nam Định; Mạng xã hội dành cho cộng đồng Phật tử Butta.vn; BCH họ Trần Việt Nam tỉnh Nam Định; Viện Nghiên cứu Ứng dụng Y học dân tộc và Dưỡng sinh Việt và Trường Đại học Nguyễn Trãi phối hợp tổ chức Đại lễ tưởng niệm 711 năm ngày Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn.

Đại lễ tưởng niệm 711 năm ngày Phật hoàng Trần Nhân Tông nhập Niết bàn Xem thêm »

Bà Rịa – Vũng Tàu: Sẽ giải quyết nhiều vấn đề quan trọng tại Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 34

(ĐHVO) Ngày 28/11/2019, tại Trung tâm Hành chính-Chính trị tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh BRVT đã tổ chức trọng thể Hội nghị lần thứ 34 năm 2019. Chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Long – Quyền Chủ tịch UBND tỉnh. Hội nghị lần này còn có đại diện Văn phòng Trung ương Đảng; các Ban Đảng Trung ương; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương…

Bà Rịa – Vũng Tàu: Sẽ giải quyết nhiều vấn đề quan trọng tại Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 34 Xem thêm »

Sức sống mạnh mẽ của cô học trò khuyết tật

Đến thôn Vân Tường, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong khi được hỏi thăm không ai không biết cô bé Trương Thị Nhỏ Lệ, em là tấm gương sáng về tinh thần vượt khó, không đầu hàng số phận, bằng mọi giá thực hiện những ước mơ, hoài bão tươi đẹp của cuộc đời.

Sức sống mạnh mẽ của cô học trò khuyết tật Xem thêm »

Vụ tranh chấp nhà đất của gia đình người khuyết tật ở Châu Phú – An Giang: Những dấu hiệu nghi vấn?

(DHVO). Bà Võ Thị Ngọc Điệp – có con khuyết tật, hiện trú tại ấp Long Thiện, xã Ô Long Vĩ, Châu Phú, An Giang gửi đơn kêu cứu tới Tạp chí điện tử Đồng Hành Việt về việc mẹ con bà bị bà Nguyễn Thúy Phỉ ở xã Thạnh Mỹ Tây (Châu Phú, An Giang) lừa đảo, cướp đất.

Vụ tranh chấp nhà đất của gia đình người khuyết tật ở Châu Phú – An Giang: Những dấu hiệu nghi vấn? Xem thêm »

Lên đầu trang