Tháng mười một 14, 2019

Lực lượng vũ trang Thủ đô khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho hơn 300 người nghèo, đối tượng chính sách

(DHVO). Sáng 14-11, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và UBND huyện Sóc Sơn phối hợp tổ chức hành trình “Lực lượng vũ trang Thủ đô Hà Nội chung tay vì người nghèo”. Hoạt động này nhằm kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) tại xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn.

Lực lượng vũ trang Thủ đô khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho hơn 300 người nghèo, đối tượng chính sách Xem thêm »

MultiGlass: Thiết bị giao tiếp thông minh hỗ trợ người khuyết tật

MultiGlass là dự án kính thông minh hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính chỉ bằng việc cử động mắt và đầu và giảm tai nạn giao thông do mệt mỏi cho các tài xế đường dài. Dự án đã từng giành được giải nhất cuộc thi “Nhà khởi nghiệp của năm 2018 – 2019” của Tập đoàn Total và được quỹ Lotus Impact đầu tư 300.000$ trong vòng gọi vốn seed.

MultiGlass: Thiết bị giao tiếp thông minh hỗ trợ người khuyết tật Xem thêm »

Nhà văn Nguyên Hồng với tình yêu bóng đá

(DHVO) Hòa chung không khí trước trận đấu bóng đá giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) trong khuôn khổ Vòng loại Worldcup 2022, tác giả xin kể câu chuyện về một cổ động viên cuồng nhiệt của môn thể thao vua, một tên tuổi lớn của nền văn học Việt Nam.

Nhà văn Nguyên Hồng với tình yêu bóng đá Xem thêm »

NASA phát hành ứng dụng mới giúp người dùng hóa thân thành phi công hoặc thành viên phi hành đoàn

(DHVO) NASA đã phát hành một ứng dụng trò chơi mới, tương thích với cả điện thoại và máy tính để bàn, mô phỏng lại kế hoạch và điều hành nhiệm vụ của một phi hành đoàn. Các nhiệm vụ này tương tự như những nhiệm vụ thực tế sẽ diễn ra trên tàu Space X đối với phi hành đoàn Dragon và Boeing Starliner khi họ thực iện chuyến du hành vào vũ trụ trong năm tới.

NASA phát hành ứng dụng mới giúp người dùng hóa thân thành phi công hoặc thành viên phi hành đoàn Xem thêm »

Lên đầu trang