Sức lan tỏa: Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” trong ngày phát động.

(ĐHVO). Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” đã chính thức phát động online vào 15 giờ 00 ngày 7/4/2020 do Ban tổ chức Cuộc vận động Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam. Với thông điệp của chương trình “Kết sức mạnh, vững niềm tin” cùng chung tay chiến thắng Covid-19 nhân ngày Sức khỏe thế giới.

Chương trình được sự phối hợp: Bộ Văn hóa Thể Thao, Du lịch, Đài tiếng nói Việt Nam, Hội nhà báo Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Hà nội, Bí thư thường trực TW Đoàn TNCSHCM- Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Hàng loạt các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà báo, người nổi tiếng, người có uy tín trong xã hội,… đã cùng nhau lan tỏa thông điệp của chương trình.

Chương trình chính thức phát động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong việc tổ chức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và nhân ngày Sức khỏe thế giới.

Thông điệp “Kết sức mạnh, vững niềm tin” (ảnh Internet)

Thông điệp “Kết sức mạnh, vững niềm tin”, cùng nhau chung tay chiến thắng Covid-19. Ngay sau khi phát động chương trình với sức lan tỏa thì đã nhận được sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp cùng hơn 50 cá nhân, đơn vị là người nổi tiếng, nghệ sĩ, cầu thủ, nhà báo, MC, Hoa hậu,… như: NSƯT. Xuân Bắc, NSND Tự Long, HLV Park Hang Seo, Thủ môn Đăng Văn Lâm, Ca sỹ Tuấn Hưng, Shark Hưng, Doanh nhân Phạm Kim Dung, MC Phan Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy,…

NSƯT. Xuân Bắc (ảnh sưu tầm)

HLV Park Hang Seo (ảnh sưu tầm)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến (ảnh sưu tầm)

Shark Hưng (ảnh sưu tầm)

Song song đó, hàng loạt các avatar được thay bằng frame chương trình, lan tỏa tinh thần đoàn kết cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid 19.

Sau khi công bố, chương trình sẽ phát động. Triển khai các clip, MV, bài hát, truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng như: mạng xã hội với thông điệp phòng chống dịch COVID-19, “Tiếng hát át COVID-19”, “Thank you Hero”, “Sẻ chia, không tích trữ”, “Giữ khoảng cách là tự bảo vệ mình”, “Thực hiện giãn cách xã hội”… Tuyên truyền về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách, không tập trung đông người. Ý thức trách nhiệm xã hội trước đại dịch toàn cầu và biến đổi khí hậu nhằm góp phần phát triển kinh tế, bảo đảm an toàn, an sinh xã hội.

Các clip, MV, bài hát này sẽ được phát trên truyền hình, Tiktok, Instagram, youtube, zalo,… và trên kênh của Ban tổ chức, đặc biệt phục vụ những người đang được cách ly tập trung tại các cơ sở y tế, cơ sở cách ly, tại các khu dân cư cách ly phục vụ người dân trong thời gian giới hạn đi lại.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ phối hợp tổ chức trao tặng các trang thiết bị y tế, đồ dùng thiết yếu, sản phẩm khử trùng, bộ kít xét nghiệm…, để chuyển đến các cơ sở y tế, cơ sở cách ly, tìm hiểu hoàn cảnh gia đình đội ngũ những người trong tuyến đầu chống dịch để kịp thời sẻ chia, giúp đỡ.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Thành viên Ban tổ chức, cho biết: ” Đây là chương trình rất thiết thực và cần thiết. Với tư cách là cơ quan truyền thông của Đảng, Nhà Nước và có sự phối hợp thường xuyên với Hiệp hội phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật Việt Nam, chúng tôi cũng mong muốn các doanh nghiệp, các doanh nhân, kể cả anh em đội ngũ văn nghệ sỹ chúng ta có nhiều hình thức để hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và sự điều hành của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay để đẩy lùi dịch Covid 19, chung tay Vì Việt Nam khỏe mạnh.”

Clip phát biểu của ông Nguyễn Thế Kỷ

https://www.youtube.com/watch?v=PxCELiYx6xc&feature=youtu.be

Ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng ban Tổ chức chương trình cho biết Chương trình tập trung vào 4 nhóm việc chính: Tăng cường nhận thức, Chia sẻ khó khăn, Hỗ trợ kinh doanh, Nghiên cứu và Đề xuất đề án Văn hoá kinh doanh- hậu Covid 19. Ông Tuấn chia sẻ chi tiết: “Bên cạnh việc thành lập các nhóm chuyên gia nghiên cứu, dự báo chiến lược cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kêu gọi các doanh nghiệp cùng nhau vượt khó, Ban tổ chức cũng sẽ có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề như: hỗ trợ thông tin thị trường, sản phẩm nhân lực, để doanh nghiệp có hướng chuyển đổi phù hợp, đồng thời vận động các doanh nghiệp tăng cường hỗ trợ đầu tư hoặc điều chỉnh sản xuất, cung ứng trang thiết bị y tế phòng chống dịch, đáp ứng nhu cầu, phù hợp với thực tế”.

Cập nhật thông tin chương trình tại:

– Group:  https://www.facebook.com/groups/vivietnamkhoemanh/

– Fanpage: http://fb.me/vivietnamkhoemanhcom

– Website: vivietnam.com

– Liên hệ: 0333848248

 



Bài viết liên quan

20

Nam Định: Nhân lên các lợi thế và chiến lược thu hút đầu tư FDI

123

Phê duyệt chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng định hướng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050

pct

Nam Định: Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND tỉnh đạt 100% phiếu tín nhiệm cao

av1

Thanh Hoá: Hà Trung tăng tốc về đích huyện nông thôn mới năm 2023

D30094

Nam Định: Khởi công dự án Xây dựng cầu vượt sông Đáy nối tỉnh Ninh Bình và Nam Định

D18091

Quan điểm của Đảng và Nhà nước về phát huy vai trò các chủ thể trong mô hình liên kết sản xuất nông nghiệp ở Việt Nam hiện nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang