Trong kinh doanh, mỗi công ty du lịch đều chọn những thế mạnh riêng, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Happy tour – Hạnh phúc trên từng chuyến đi là slogan, cũng là tiêu chí kinh doanh mà Công ty Asahi travel Việt Nam luôn cố gắng nhằm đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngay từ khi thành lập, Asahi travel Việt Nam đã quán triệt tiêu chí cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng để họ thực sự cảm nhận được sự thoải mái và tự do. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế… Bà Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc Công ty Cổ phần Asahi Travel Việt Nam Sản phẩm dịch vụ độc đáo, cập nhật liên tục mang lại lợi ích hưởng thụ ngoài sự mong đợi, đó cũng là đánh giá của nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm các tour du lịch với Asahi travel Việt Nam. Để hiện thực hoá mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách”, Asahi travel Việt Nam đã luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong ngoài nước. Công ty cũng luôn đi tiên phong trong việc đem lại các chương trình tour chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Nhờ thế mạnh là đại lý chỉ định hàng đầu của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, Công ty luôn có được những seri vé thấp nhất biểu giá, giúp khách hàng của công ty luôn được hưởng lợi giá rẻ mà chất lượng tour vẫn đảm bảo. Asahi travel Việt Nam với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm hỗ trợ các tình huống khó khăn nhanh nhất cũng như tư vấn cho khách hàng chương trình phù hợp và tiết kiệm nhất, mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều sự tiện ích về dịch vụ cũng như sự hài lòng về chất lượng – đảm bảo tiêu chí “Chất lượng là nền tảng, niềm tin là mục tiêu”. Với tầm nhìn trở thành Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Asahi travel Việt Nam luôn duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm nền tảng, không ngừng phát triển hệ thống online, luôn tận tâm và trung thực nhằm cung cấp cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, trong bối cảnh thị trường có nhiều cạnh tranh gay gắt, điều giúp Asahi travel Việt Nam trụ vững chính là xây dựng dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp với xu hướng của thời đại. Hướng đi dài hơi của Công ty là tập trung vào phân khúc thị trường có lợi thế, giúp tránh được tình trạng quá tải du khách khi tập trung tại những địa điểm quen thuộc, góp phần bảo vệ cơ sở hạ tầng, tài sản du lịch văn hóa thiên nhiên, bảo vệ môi trường, văn hóa và xã hội… Nhận thức để phát triển du lịch bền vững, Asahi travel Việt Nam cũng như các doanh nghiệp làm du lịch không ngừng nâng cao nhận thức về tác động của tăng trưởng du lịch, về nhịp độ và cơ cấu để đảm bảo phát triển ngành bền vững. Kinh nghiệm của Công ty cho thấy, để thành công cần tập trung vào các ưu tiên chính như tăng cường phối hợp quy hoạch điểm du lịch và phát triển sản phẩm; đa dạng hóa sản phẩm du lịch và thị trường nguồn khách; phát triển kỹ năng của lực lượng lao động ngành Du lịch; tăng cường kết nối chuỗi giá trị du lịch ở địa phương; cải thiện về quản lý luồng khách; nâng cao chất lượng và năng lực hạ tầng điểm du lịch, bảo vệ các tài sản văn hóa và môi trường… Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống kinh tế – xã hội, các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều thách thức và cơ hội. Asahi xác định càng phải nỗ lực hơn nữa, phát huy hết tiềm năng của mình để trở thành một thương hiệu mạnh với du khách quốc tế. Công ty luôn tìm kiếm cơ hội liên kết với các doanh nghiệp công nghệ thông tin, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong chuỗi du lịch như nhà hàng, vận chuyển, khách sạn, đơn vị lữ hành, các ngân hàng, bảo hiểm… nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đặt dịch vụ qua Internet, nhằm cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến ngày càng hoàn thiện cho đông đảo du khách.Bên cạnh đó Asahi Travel Việt Nam còn là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trên khắp cả nước… Công ty ASAHI Travel Việt Nam tổ chức các tour du lịch cho các đối tác khách khàng Công ty còn chủ động đổi mới mô hình quản lý, phục vụ; nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đưa ra các kế hoạch chiến lược và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm thiết lập hệ sinh thái du lịch thông minh, tăng cường ngân sách dành cho việc số hóa. Cùng với đó là đẩy mạnh hoạt động đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng trực tuyến, nắm bắt kịp thời các hình thức kinh doanh hiện đại. Mong ước của những người làm du lịch ở Asahi travel Việt Nam là ngành du lịch Việt Nam sẽ có bước phát triển mạnh cả về chất và lượng, nâng cao vị thế của Việt Nam trong bản đồ du lịch Thế giới. Sao cho, trong con mắt của du khách nước ngoài, Việt Nam không còn là đất nước của chiến tranh, của mất mát, đau thương, mà thay vào đó là hình ảnh một Việt Nam phát triển, con người Việt Nam thân thiện và là nơi những du khách có thể tiếp cận được những dịch vụ giải trí hàng đầu khu vực cũng như thế giới. Theo Loan Trần/doanhnghiephoinhap.vn