Tháng Tám 30, 2022

Quảng Trị tăng tốc độ tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi

UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh và kết quả tiêm vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn.

Quảng Trị tăng tốc độ tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi Xem thêm »

Bình Dương tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao cho người khuyết tật lần thứ X năm 2022

Sáng 27/8, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Sở Lao động và Thương binh Xã hội tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao cho người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ X năm 2022.

Bình Dương tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao cho người khuyết tật lần thứ X năm 2022 Xem thêm »

Tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người khuyết tật tại Thừa Thiên Huế

Sáng 28/6, Sở LĐ-TB&XH Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, dự án “Tăng cường cơ hội, nâng cao vị thế cho người khuyết tật tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2024”;

Tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người khuyết tật tại Thừa Thiên Huế Xem thêm »

Quan tâm chăm sóc sức khoẻ và niềm vui cho đối tượng yếu thế

Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, trong đó vấn đề nâng cao sức khỏe, mang niềm vui cho các đối tượng được đặc biệt quan tâm đưa lên hàng đầu để tập trung thực hiện.

Quan tâm chăm sóc sức khoẻ và niềm vui cho đối tượng yếu thế Xem thêm »

Thông tin Chương trình tôn vinh phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam (VFD) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), tổ chức Chương trình Tôn vinh phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và các doanh nhân nữ có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng cũng như góp phần hỗ trợ cải thiện chất lượng cuộc sống của người khuyết tật tại một số tỉnh trong cả nước với chủ đề “Vươn lên mạnh mẽ”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án “Cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” do Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậy quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) – Bộ Quốc phòng làm chủ Dự án, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ. Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1276/QĐ-TTg ngày 20/07/2021.

Thông tin Chương trình tôn vinh phụ nữ khuyết tật tiêu biểu và nữ doanh nhân có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang