Tháng Tư 7, 2022

Thái Nguyên: Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu

(ĐHVO). Sáng 7-4, tại trường quay Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Nguyên phối hợp với sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng một số ngành chức năng tổ chức hội nghị Biểu dương người khuyết tật (NKT), trẻ mồ côi (TMC) và người bảo trợ tiêu biểu lần thứ II, năm 2022.

Thái Nguyên: Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu Xem thêm »

Thử thách đi bộ từ thiện để gây quỹ cho hoạt động hỗ trợ trẻ tự kỷ

Ngày 2/4, nhân ngày Thế giới Nhận thức về Tự kỷ, tổ chức Saigon Children’s Charity đã (saigonchildren) phát động thử thách đi bộ trực tuyến mang tên Thử thách Bước chân 2022 để nâng cao nhận thức về rối loạn phổ tự kỷ trong cộng đồng, đồng thời gây quỹ cho những hoạt động hỗ trợ trẻ em tự kỷ có hoàn cảnh khó khăn mà tổ chức từ thiện này đang thực hiện.

Thử thách đi bộ từ thiện để gây quỹ cho hoạt động hỗ trợ trẻ tự kỷ Xem thêm »

Cuộc thi vẽ tranh “Thế giới thân thiện & hồn nhiên”

Vào tháng Tư hàng năm, chúng ta có Ngày thế giới nhận thức về Tự kỷ 2/4 và ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4. Với sự hỗ trợ tài chính từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (C.CIHP) phối hợp cùng Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam (VAN), Doanh nghiệp xã hội Tòhe và Mỹ thuật Bụi tổ chức cuộc thi vẽ tranh online “Thế giới thân thiện & hồn nhiên”. Chúng tôi mong muốn tất cả các bạn nhỏ, trong đó có các bạn khuyết tật cùng tham gia sáng tác tranh về chủ đề này.

Cuộc thi vẽ tranh “Thế giới thân thiện & hồn nhiên” Xem thêm »

Lên đầu trang