Tháng ba 10, 2021

Nghị lực phi thường vượt lên số phận của cô gái trẻ

(ĐHVO). Sinh ra không được may mắn như bao người khác, Nguyễn Thị Huyền – cô gái khuyết tật bẩm sinh đã khiến mọi người cảm phục bởi nghị lực sống phi thường. Luôn giữ vững sự lạc quan và không ngừng cố gắng trong cuộc sống, giờ đây Huyền vẫn đang hằng ngày truyền cảm hứng sống tới rất nhiều số phận ngoài kia.

Nghị lực phi thường vượt lên số phận của cô gái trẻ Xem thêm »

Tập huấn tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

(ĐHVO). Nam Định chủ động phương án phòng chống dịch bệnh Covid -19, đảm bảo an toàn trong công tác bầu cử Quốc Hội Khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tập huấn tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 Xem thêm »

Sinh viên TP. Hà Nội chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản Hải Dương

Nhằm hỗ trợ bà con nông dân tại một số địa phương vượt qua khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản bị tồn đọng do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, những ngày qua, Hội Sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội đã phối hợp với Thành đoàn Hà Nội triển khai hoạt động vận chuyển nông sản của tỉnh Hải Dương tới các điểm tiêu thụ nông sản.

Sinh viên TP. Hà Nội chung tay hỗ trợ giải cứu nông sản Hải Dương Xem thêm »

100% người được tiêm vaccine sẽ giảm nhẹ tình trạng bệnh nếu mắc phải

– Vaccine là biện pháp phòng dịch thiết yếu, chủ động, hiệu quả, song không có vaccine nào đạt hiệu quả phòng bệnh 100%, nhưng chắc chắn 100% người được tiêm vaccine sẽ giảm nhẹ tình trạng bệnh nếu mắc phải.

100% người được tiêm vaccine sẽ giảm nhẹ tình trạng bệnh nếu mắc phải Xem thêm »

Lên đầu trang