Tháng Chín 8, 2020

Nick Vujicic “Cuộc sống không chân tay? Hay cuộc sống không có giới hạn?”

(ĐHVO). Nick Vujicic Chàng trai không tay, không chân đã có câu nói bất hủ “Cuộc sống không chân tay? Hay cuộc sống không có giới hạn?” câu nói ấy đã giúp vực dậy tinh thần, truyền cảm hứng cho những người đang tuyệt vọng và vật lộn tìm lẽ sống.

Nick Vujicic “Cuộc sống không chân tay? Hay cuộc sống không có giới hạn?” Xem thêm »

Những cuốn sách đến từ người khuyết tật: Không đơn giản chỉ là câu chuyện kể

(ĐHVO). Ai trong số chúng ta cũng đều vài lần vui buồn, xúc động bên những trang sách viết. Có thể nói sách chính là món ăn tinh thần quý giá của con người. Và đối với người khuyết tật sách còn quý giá hơn nữa khi nhiều người trong số họ đã gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào sách và trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao người.

Những cuốn sách đến từ người khuyết tật: Không đơn giản chỉ là câu chuyện kể Xem thêm »

Những khó khăn của người khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật là một bộ phận những người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn so với những người bình thường khác, khiếm khuyết trên cơ thể tạo ra những suy giảm đáng kể và ảnh hưởng lâu dài, trực tiếp đến khả năng tư duy, hoạt động, sinh hoạt hằng ngày của họ, gây nên những khó khăn nhất định trong cuộc sống.

Những khó khăn của người khuyết tật Xem thêm »

Khiếm khuyết cơ thể không phải là trở ngại của tình yêu

(ĐHVO). Người ta luôn nghĩ tình yêu của người khuyết tật phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được nhưng với tôi tình yêu của người khuyết tật cũng giống như bao người khác, cũng đến từ sự gặp gỡ, rung động và đều trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau, bởi khiếm khuyết về cơ thể không phải là trở ngại của tình yêu.

Khiếm khuyết cơ thể không phải là trở ngại của tình yêu Xem thêm »

Lên đầu trang