Tháng tám 14, 2020

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của rừng tràm Trà sư

Rừng Tràm Trà Sư như một viên ngọc xanh bừng sáng lên giữa cánh đồng bát ngát của vùng Tứ Giác Long Xuyên rộng lớn, bên cạnh dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều ngọn núi cao, nơi gắn liền với những câu chuyện huyền tích thú vị còn lưu truyền đến tận ngày nay.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của rừng tràm Trà sư Xem thêm »

Khởi tố cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hồng Trường, cựu Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải về tội vi phạm quy định về sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí theo Điều 219 Bộ luật Hình sự.

Khởi tố cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường Xem thêm »

Cha mẹ – tấm gương tốt nhất cho con

(ĐHVO) Con trẻ từ nhỏ đã sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Chúng luôn nhìn theo cha mẹ qua từng ngày lớn lên. Những hành động của cha mẹ, con trẻ vẫn học theo một cách vô thức khi chưa phân biệt được đúng sai. Vì thế, nếu cha mẹ hành động, cư xử không tốt sẽ gây tác động đến tính cách khi trưởng thành của con.

Cha mẹ – tấm gương tốt nhất cho con Xem thêm »

Nạn nhân chất độc màu da cam 70 tuổi vẫn oằn mình nuôi đứa con bệnh tật

Việc chăm sóc những đứa con bệnh tật, đối với người bình thường, khỏe mạnh đã là điều khó khăn. Vậy mà, ông Hà Văn Vinh 70 tuổi lại là một nạn nhân chất độc màu da cam, đã dành 45 năm chăm sóc, giành sự sống cho người con gái bệnh tật.

Nạn nhân chất độc màu da cam 70 tuổi vẫn oằn mình nuôi đứa con bệnh tật Xem thêm »

Lên đầu trang