Tháng Tư 22, 2020

Hà Tĩnh: Ai “bảo kê” cho đoàn xe quá khổ, quá tải tung hoành trên QL8A?

(ĐHVO). Nhiều đoàn xe tải chở đất nối đuôi nhau, có dấu hiệu quá khổ, quá tải nhưng vẫn vô tư chạy trên đường khiến người dân ngày đêm lo lắng bất an nhưng công tác xử lý “hung thần” xe tải chỉ ở mức độ cầm chừng. Đó là tình trạng đang diễn ra tại đoạn đường QL8A từ huyện Hương Sơn đến huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Hà Tĩnh: Ai “bảo kê” cho đoàn xe quá khổ, quá tải tung hoành trên QL8A? Xem thêm »

Ngày cuối giãn cách xã hội tại Hà Nội

(ĐHVO). Sau một thời gian dài giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều người mong mỏi từng ngày để được gặp bạn bè, người thân, về quê thăm bố mẹ, họ hàng, tụ tập cùng nhau chia sẻ sau những ngày dài ở nhà. Câu hỏi đặt ra cho tất cả mọi người “Bạn sẽ làm gì khi hết hạn giãn cách xã hội”

Ngày cuối giãn cách xã hội tại Hà Nội Xem thêm »

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở Thừa Thiên Huế

(ĐHVO). Ngày 21/4/2020 vừa qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao tặng 20 chiếc xe lăn ( mỗi chiếc trị giá 2,6 triệu đồng) cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hương Trà và huyện Phú Vang.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật ở Thừa Thiên Huế Xem thêm »

Ban vận động văn hóa doanh nghiệp ủng hộ vật tư, trang thiết bị chống dịch Covid-19 cho Lực lượng Bộ đội Biên phòng

(ĐHVO). Sáng ngày 21/4/2020, tại Bộ Tư Lệnh Bộ đội Biên phòng, Ban vận động văn hóa doanh nghiệp chung tay Vì Việt Nam khỏe mạnh đã trao tặng hàng nghìn xuất quà vật tư, trang thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho lực lượng Bộ đội Biên phòng .

Ban vận động văn hóa doanh nghiệp ủng hộ vật tư, trang thiết bị chống dịch Covid-19 cho Lực lượng Bộ đội Biên phòng Xem thêm »

Trung Quốc áp chế nước láng giềng trong khi cả thế giới tập trung chiến đấu với corona virus

(ĐHVO). Trong khi cả thế giới vẫn đang tập trung vào công cuộc chống lại đại dịch Covid-19 thì Trung Quốc lại ngày càng trở nên quyết liệt với những cuộc áp chế ở Hồng Kông và các động thái bạo lực xung quanh Đài Loan và Biển Đông.

Trung Quốc áp chế nước láng giềng trong khi cả thế giới tập trung chiến đấu với corona virus Xem thêm »

Cách huấn luyện “Chó hỗ trợ” đồng hành cùng Người khuyết tật

(ĐHVO) Ngoài vai trò là một thú cưng, chó có thể được huấn luyện để hỗ trợ người khuyết tật, giúp chủ nhân của chúng trong cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Trong nhiều trường hợp, những chú chó có thể giúp họ vượt qua các vấn đề về thể chất và tâm lý cũng như cung cấp sự đồng hành trung thành.

Cách huấn luyện “Chó hỗ trợ” đồng hành cùng Người khuyết tật Xem thêm »

Phần mềm học trực tuyến – Những điểm cần khắc phục

(ĐHVO). Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc học online trên các ứng dụng trực tuyến đã phát huy lợi thế rất lớn, quá trình dạy và học của các trường không bị gián đoạn, các hội nghị, hội thảo vẫn được duy trì, nhiều công việc vẫn được triển khai qua mô hình online.  Tuy nhiên những ngày gần đây, nhiều người đã bắt đầu lo ngại về việc bảo mật thông tin trên các phần mềm học trực tuyến miễn phí cũng như gặp phải những vấn đề gây khó khăn trong việc học Online.

Phần mềm học trực tuyến – Những điểm cần khắc phục Xem thêm »

Lên đầu trang