Tháng Tư 10, 2020

Sức lan tỏa: Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” trong ngày phát động.

(ĐHVO). Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” đã chính thức phát động online vào 15 giờ 00 ngày 7/4/2020 do Ban tổ chức Cuộc vận động Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam. Với thông điệp của chương trình “Kết sức mạnh, vững niềm tin” cùng chung tay chiến thắng Covid-19 nhân ngày Sức khỏe thế giới.

Sức lan tỏa: Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” trong ngày phát động. Xem thêm »

Hà Nội: Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid qua những hành động đẹp

(DHVO). Trong suốt khoảng thời gian dịch Covid-19 diễn ra phức tạp ở Hà Nội, nhiều cá nhân, tổ chức đã ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm cho cán bộ y tế, lực lượng vũ trang, người khuyết tật,  gia đình hoàn cảnh khó khăn… góp phần không nhỏ vào việc đẩy lùi dịch bệnh.

Hà Nội: Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid qua những hành động đẹp Xem thêm »

Làng Xuân Bản quê tôi…

(ĐHVO). Làng Xuân Bản xưa còn được gọi là làng Ván, nằm trong hệ thống làng Cổ Việt. Theo các cụ lưu truyền lại từ thời khai sinh lập địa đến nay, làng Xuân Bản được hình thành trên hai nghìn năm. Ban đầu làng nằm cạnh một con sông (gọi là sông cầu Dộc). Vị trí tuy tắc địa nhưng vô cùng phức tạp giao thương, thế nên về sau dân làng chuyển về phía trong khai khẩn, xây ấp dựng lên làng Xuân Bản ngày nay.

Làng Xuân Bản quê tôi… Xem thêm »

Nhóm đối tượng nào được hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch Covid-19?

(DHVO). Với tình hình dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp, nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, người lao động thì mất việc,… điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Trước những khó khăn đó, nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng: “Dịch Covid-19 đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, vậy những đối tượng nào sẽ được nhận hỗ trợ do ảnh hưởng từ dịch”.

Nhóm đối tượng nào được hỗ trợ do ảnh hưởng của dịch Covid-19? Xem thêm »

Lên đầu trang