Tháng tư 8, 2020

Những hạn chế trong việc học trực tuyến.

(ĐHVO). Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo kiến thức cho học sinh,sinh viên, nhiều trường học đã áp dụng và triển khai giảng dạy trực tuyến trong thời gian các em nghỉ tránh dịch. Nhiều người lo lắng rằng, việc học trực tuyến này sẽ không mang tới nhiều hiệu quả. Vậy, những hạn chế của học trực tuyến là gì?

Những hạn chế trong việc học trực tuyến. Xem thêm »

Khởi động Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh”

(ĐHVO) “Vì Việt Nam khỏe mạnh” là một chương trình ý nghĩa và nhân văn. Không chỉ góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – một trong những trụ cột quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Ngoài ra còn kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân, xã hội bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, “tương thân tương ái” phát huy tinh thần Văn hóa doanh nghiệp trong đại dịch.

Khởi động Chương trình “Vì Việt Nam khỏe mạnh” Xem thêm »

“Hotmom” Trang Lou vướng nghi án tụ tập mùa dịch – góc nhìn pháp luật

(ĐHVO) Tối ngày 7/3/2020, trên mạng xã hội Facebook bỗng xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc “hotmom” Trang Lou – người hiện đang được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích – tụ tập cùng bạn bè để chơi “bóng cười”. Điều đáng nói là hành động này lại xảy ra ngay giữa lúc cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Liên quan đến vụ việc trên, ĐHVO đã liên hệ trao đổi với một số luật sư về góc nhìn pháp luật.

“Hotmom” Trang Lou vướng nghi án tụ tập mùa dịch – góc nhìn pháp luật Xem thêm »

Quảng Bình: Đồng bào dân tộc Mày bỏ trốn vào rừng vì sợ dịch Covid-19

Sáng 07/04/2020, bà Hồ Thị Thoi – Bí thư Đảng ủy xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, 9 hộ dân người đồng bào Mày ở vùng Lòm, gồm 20 người đã đóng nhà cửa, rời bỏ bản làng vào rừng sâu dựng lán trại sinh sống để trốn dịch Covid-19.

Quảng Bình: Đồng bào dân tộc Mày bỏ trốn vào rừng vì sợ dịch Covid-19 Xem thêm »

Người phụ nữ khuyết tật giàu nghị lực

(ĐHVO) Nhân dịp về thăm thôn Nhuận Đồng – Xã Bình Minh – Huyện Bình Giang – tỉnh Hải Dương, phóng viên ĐHVO đã tới thăm Cơ sở dạy nghề nghĩa tình của  một người phụ nữ đơn thân dù có số phận không may mắn nhưng vẫn tràn đầy nghị lực sống. Đó là chị Vũ Thị Quê 57 tuổi, Chủ nhiệm CLBNKT Tỉnh Hải Dương.

Người phụ nữ khuyết tật giàu nghị lực Xem thêm »

Nhà thơ Trần Đăng Khoa kể chuyện về mẹ

(DHVO). Mẹ tôi ra đi đã gần hai tháng rồi. Bây giờ tôi mới có dịp bình tĩnh, bày tỏ lòng biết ơn của mình, của gia đình mình và của cả dòng họ về sự tận tình, chu đáo của các cơ quan, đoàn thể, các ông bà, cô bác, anh chị em xa gần đã đến chia buồn, hoặc chia buồn qua tin nhắn, facebook.

Nhà thơ Trần Đăng Khoa kể chuyện về mẹ Xem thêm »

Thái Nguyên: trên 300 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

(DHVO). Chiều 7-4, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Tỉnh đoàn phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Vì sức khỏe của cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình”.

Thái Nguyên: trên 300 đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện Xem thêm »

Chính phủ Anh muốn Trung Quốc hoàn tiền cho 3,5 triệu bộ kit xét nghiệm Covid-19

(DHVO) Mới đây, Chính phủ Vương quốc Anh cho biết rằng họ sẽ tìm cách “trả hàng – hoàn tiền” đối với 3,5 triệu bộ kit xét nghiệm Covid-19 mà nước này mua từ Trung Quốc. Nguyên nhân là do Anh phát hiện ra những bộ kit này cho ra kết quả không đáng tin cậy sau nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm.

Chính phủ Anh muốn Trung Quốc hoàn tiền cho 3,5 triệu bộ kit xét nghiệm Covid-19 Xem thêm »

Lên đầu trang