Tháng hai 15, 2020

Hà Tĩnh: Học sinh tiếp tục được nghỉ học hết tháng 2 để tránh dịch virus corona

(ĐHVO). Chiều 15/2, chủ tich UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ký ban hành công văn số 805/UBND-VX, theo tờ trình của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh về việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh virus corona.

Hà Tĩnh: Học sinh tiếp tục được nghỉ học hết tháng 2 để tránh dịch virus corona Xem thêm »

Nguyễn Đình Giang: Tính cách tạo nên số phận

(ĐHVO). Làm theo lời dạy của Bác Hồ “ Thương binh tàn nhưng không phế”, Ông Nguyễn Đình Giang miệt mài lao động . Vượt qua mọi trở ngại khó khăn, Người lính của chiến trường tây bắc năm nào với thương tật mất đi gần 40% sức laoa động, nay đã trở thành giám đốc một doanh nghiệp, một doanh nhân nổi tiếng tại quê nhà – Hải Dương.

Nguyễn Đình Giang: Tính cách tạo nên số phận Xem thêm »

Tiềm ẩn rủi ro khuyết tật cho khách hàng từ thị trường làm đẹp “Chui”

(ĐHVO). Trong thời gian gần đây, phong trào làm đẹp đang ngày càng “nở rộ”, tuy nhiên vấn đề chi phí cao chính là nguyên nhân nhiều chị em đã bất chấp tìm đến những trung tâm thẩm mỹ không có uy tín để tiết kiệm chi phí. Đánh vào tâm lý đó, hàng loạt spa, viện thẩm mỹ cũng đua nhau ra đời, tự ý thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ xâm lấn cơ thể, có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của khách hàng.

Tiềm ẩn rủi ro khuyết tật cho khách hàng từ thị trường làm đẹp “Chui” Xem thêm »

Trầm cảm – Căn bệnh của xã hội hiện đại

(DHVO) “Trầm cảm” là căn bệnh được nhắc đến khá nhiều trong những năm gần đây, và là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến việc tự tử. Đây thật sự là căn bệnh đáng sợ và nguy hiểm và cần được nhận thức, đánh giá và quan tâm một cách đúng đắn.

Trầm cảm – Căn bệnh của xã hội hiện đại Xem thêm »

Nghi lực phi thường của cô gái bại não thành VĐV đoạt nhiều huy chương

(DHVO) – Không được may mắn như nhiều người, ngay từ khi mới sinh ra Đào Mỹ Thương đã phải gánh chịu một nỗi đau mất mát rất lớn là mắc bệnh bại não. Thế nhưng, trong cơ thể tật nguyền nhỏ bé đó luôn cháy bỏng ngọn lửa nghị đầy nghị lực. Ngọn lửa ấy giúp cô phấn đấu trên con đường học vấn, để trở thành cử nhân công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, cô còn là một vận động viên khuyết tật đạt nhiều thành huy chương trong các giả đấu lớn.

Nghi lực phi thường của cô gái bại não thành VĐV đoạt nhiều huy chương Xem thêm »

Lên đầu trang