Tháng Mười 25, 2019

Trao 500 triệu đồng cho quỹ khuyến học Lý Tự Trọng tại Hà Tĩnh

(DHVO). Nhằm giảm bớt khó khăn, động viên các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập để hướng tới tương lai tươi sáng hơn. Ngày 25/10 Tổng công ty cây xanh Công Minh tại Hà Tĩnh đã đã trao 500 triệu đồng cho quỹ khuyến học Lý Tự Trọng huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Trao 500 triệu đồng cho quỹ khuyến học Lý Tự Trọng tại Hà Tĩnh Xem thêm »

Thành phố Thái Bình chung tay ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, MTTQ các cấp thành phố Thái Bình đã phát huy vai trò là cầu nối tương thân tương ái, huy động sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng chung tay ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”. Quỹ đã trở thành điểm tựa, giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thành phố Thái Bình chung tay ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” Xem thêm »

Cơ hội việc làm cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình

Với mong muốn để người khuyết tật (NKT) có việc làm, hơn 1 năm qua, Hội Người khuyết tật tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông và Đào tạo Việt Anh (VAWAY) mở các khóa đào tạo việc làm online miễn phí (dự án VAHEART) dành cho NKT. Sau các khóa đào tạo, nhiều NKT đã có việc làm, tự lo được cho bản thân và gia đình.

Cơ hội việc làm cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình Xem thêm »

Chuyện thoát nghèo ở An Phú

Xã An Phú (huyện Mỹ Đức) là vùng đất bán sơn địa, nằm ở phía Tây nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 55km, có 68% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, chủ yếu là người Mường. Trong những năm qua, sự quan tâm hỗ trợ về mọi mặt của các cấp ngành của Thành phố và huyện Mỹ Đức cùng với sự nỗ lực thoát nghèo của bà con, bộ mặt nông thôn miền núi ở An Phú đã khởi sắc, kinh tế – xã hội từng bước phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

Chuyện thoát nghèo ở An Phú Xem thêm »

Cùng người khuyết tật chắp cánh vì tương lai

(ĐHVO). Cũng như những người bình thường khác, người khuyết tật luôn mong muốn được sống và làm việc, góp sức mình vào sự phát triển của xã hội, thực hiện các quyền và nghĩa vụ bình đẳng với những người khác. Và thực tế, đóng góp của người khuyết tật cho xã hội là không nhỏ và họ cần sự tôn trọng, sẻ chia, tạo điều kiện để cùng nhau làm cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Cùng người khuyết tật chắp cánh vì tương lai Xem thêm »

Chàng trai gieo tri thức tới người khiếm thị vùng cao

(ĐHVO). Chắc hẳn, hoàn cảnh luôn là bước cản trên đường đời của mỗi con người và mỗi người có một cách riêng để vượt qua hoàn cảnh ấy. Anh Lù Văn Dương cũng vậy, khiếm thị với anh chỉ là thách thức, nhân tố thúc đẩy nghị lực của anh đến với con đường tri thức và cũng là cầu nối để giúp anh có thể làm người lái đò, truyền động lực tới những người thiếu may mắn như mình tại địa phương.

Chàng trai gieo tri thức tới người khiếm thị vùng cao Xem thêm »

UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho cụ bà 83 tuổi đạp xe lên UBND xã để “xin thoát nghèo”

(ĐHVO). Ngày 22.10, lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở Lao động – Thương binh – Xã hội Thanh Hóa, cùng UBND huyện Thường Xuân và UBND xã Lương Sơn đã tổ chức buổi lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho cụ bà Đỗ Thị Mơ, người suốt 2 năm qua nộp đơn xin thoát nghèo.

UBND tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho cụ bà 83 tuổi đạp xe lên UBND xã để “xin thoát nghèo” Xem thêm »

Đôi bàn chân tài hoa của ông Phạm Văn Cầm ở Hà Tĩnh

(DHVO). Miệng nói không nên lời, tứ chi co quắp, tay không thể cử động, chân đi không vững, nhưng ông Phạm Văn Cầm (SN 1969) ở thôn Lê Lợi, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã cố gắng vươn lên, biến đôi chân của mình thành đôi bàn tay để vượt qua số phận, trở thành người có ích cho xã hội.

Đôi bàn chân tài hoa của ông Phạm Văn Cầm ở Hà Tĩnh Xem thêm »

Lên đầu trang