Tháng Mười 8, 2019

Cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Chung tay chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ xã hội. Để chăm sóc tốt cho sức khoẻ người cao tuổi cần phải hiểu được những nhu cầu dinh dưỡng cũng như cách phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khoẻ cho người cao tuổi.

Cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Xem thêm »

Bộ đội Biên phòng Lai Châu chung tay cùng nhân dân vùng biên xây dựng nông thôn mới

Phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” là sự cụ thể hóa Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Thực hiện tốt phong trào thi đua sẽ tạo nguồn lực và diện mạo mới cho vùng nông thôn, nhất là khu vực trọng điểm biên giới, hải đảo, tạo động lực quan trọng để xây dựng “thế trận Biên phòng toàn dân” vững chắc. Cùng với nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Lai Châu đã và đang tích cực thực hiện phong trào “Bộ đội Biên phòng tham gia xây dựng nông thôn mới”, góp phần thay đổi cuộc sống của nhân dân vùng biên giới Lai Châu.

Bộ đội Biên phòng Lai Châu chung tay cùng nhân dân vùng biên xây dựng nông thôn mới Xem thêm »

Đến Nam Định tháng 9 âm lịch này, chớ quên ghé qua Hội chùa Cổ Lễ

(DHVO). Về đất Thành Nam những ngày tháng 9 âm lịch, nhất là trong khoảng thời gian từ 13-16 âm lịch, bạn đừng quên ghé qua Hội chùa Cỗ Lễ (Trực Ninh, Nam Định). Đến với Hội chùa Cổ Lễ, bạn không chỉ được tham quan một di tích kiến trúc lịch sử, một điểm đến tâm linh mà còn được hòa vào không khí lễ hội được tổ chức tưng bừng với rất nhiều trò chơi dân gian vui nhộn.

Đến Nam Định tháng 9 âm lịch này, chớ quên ghé qua Hội chùa Cổ Lễ Xem thêm »

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hình Tổ quốc tại Đền Hùng

Sáng 6-10, hơn một nghìn đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đã cùng chào cờ, xếp hình cờ Tổ quốc, đất nước Việt Nam và rước đuốc khởi động Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019, tại Khu di lích lịch sử quốc gia Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hình Tổ quốc tại Đền Hùng Xem thêm »

Bị mắc kẹt tại Nga, Văn Hậu may mắn được CLB Hà Nội cử người hỗ trợ nơi ăn chốn ngủ

Thực tế, khi biết được thông tin Đoàn Văn Hậu nối chuyến tại Nga, đại diện của CLB Hà Nội đã liên hệ để cử người giúp đỡ cầu thủ này di chuyển và làm thủ tục nối chuyến một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, do chuyến bay xuất phát từ Amsterdam bị chậm trễ nên không có cách nào giúp Văn Hậu có thể lên máy bay.

Bị mắc kẹt tại Nga, Văn Hậu may mắn được CLB Hà Nội cử người hỗ trợ nơi ăn chốn ngủ Xem thêm »

Lên đầu trang