Tháng Chín 6, 2019

DARVIN -Mỗi sản phẩm một giá trị tâm huyết

Với sứ mệnh đem lại phong cách thời trang khác biệt và cá tính cho người Việt, thương hiệu thời trang DARVIN luôn nỗ lực đặt tâm huyết vào mỗi một sản phẩm. Sản phẩm của DARVIN được kết tinh từ giá trị sáng tạo không ngừng và sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết trong sản phẩm. Sự sang trọng không chỉ đến từ việc chọn lựa chất liệu cao cấp, kỹ thuật may hoàn thiện trong từng đường kim mũi chỉ mà còn đến từ phong cách thiết kế luôn đổi mới và đón đầu các xu hướng thời trang.

DARVIN -Mỗi sản phẩm một giá trị tâm huyết Xem thêm »

Tiến sĩ Uwano Toshiyuki giới thiệu Dự án Nghiên cứu tiếp cận xã hội dành cho người sử dụng xe lăn

(DHVO).Chiều nay (6/9/2019) tại Văn phòng Liên hiệp Hiệp hội Người khuyết tật Tp. Hà Nội, Tiến sĩ Uwano Toshiyuki – người khuyết tật nặng, sử dụng xe lăn – đã có buổi chia sẻ với đại diện Liên Hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam, Hội Người khuyết tật Thành phố Hà Nội về dự án Nghiên cứu tiếp cận xã hội dành cho người sử dụng xe lăn tại Việt Nam do quỹ Toyota Foundation tài trợ. Tới dự có ông Đặng Văn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp hội về Người Khuyết tật Việt Nam; đại diện Cục Bảo trợ, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Tiến sĩ Uwano Toshiyuki giới thiệu Dự án Nghiên cứu tiếp cận xã hội dành cho người sử dụng xe lăn Xem thêm »

Các hoạt động từ thiện của Trung tâm Tư vấn pháp luật

Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên được Trung ương Hội Luật gia Việt Nam cấp phép hoạt động từ năm 2014, có địa chỉ tại Nhà số 5 – NV5, Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì ,TP Hà Nội do bà Đặng Thị Thanh là Giám đốc. Với mục đích hoạt động nhằm tạo điều kiện cho mọi trẻ em, người chưa thành niên, cảc đối tượng phạm tội và là nạn nhân của tội phạm được tư vấn pháp luật, đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp một cách đầy đủ.

Các hoạt động từ thiện của Trung tâm Tư vấn pháp luật Xem thêm »

Ý Yên- Nam Định: Gia đình liệt sĩ chờ được xử lí

(DHVO) Ngày 17 tháng 08 năm 2019, Đồng hành Việt Online đăng bài “Gia đình con liệt sĩ đang điêu đứng!” phản ánh: ông Nguyễn Văn Tình – con của liệt sĩ Nguyễn Văn Vang ở xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định bị những người lạ mặt đến đe dọa và cho hai xe tải đổ đất đá, chặn lối vào của gia đình ông nhằm đòi đất. Đến nay, đã gần 1 tháng kể từ ngày xảy ra sự việc, đống đá vẫn chưa được di chuyển và vẫn chưa có biện pháp cưỡng chế nào được đưa ra.

Ý Yên- Nam Định: Gia đình liệt sĩ chờ được xử lí Xem thêm »

Lên đầu trang