Khách hàng bức xúc tố Hyundai Hà Tĩnh thiếu trách nhiệm

(ĐHVO). Đang trong thời hạn bảo hành, khách hàng đã nhiều lần đưa xe ô tô đến đại lý nhưng vẫn không được xử lý. Đó là tình trạng đang diễn ra tại Hyundai Hà Tĩnh – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.

Hyundai Hà Tĩnh – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Vừa qua, tạp chí điện tử Đồng hành Việt nhận được đơn thư phản ánh của Anh Đ.V.H trú tại huyện Can Lộc, Hà Tĩnh về việc người này có mua một chiếc xe ô tô Hyundai Accent vào tháng 11/2018. Tính đến thời điểm hiện tại, xe này vẫn đang trong thời gian bảo hành theo quy định, thế nhưng khi xe xảy ra lỗi đưa đến chi nhánh yêu cầu để bảo hành thì không được thực hiện.

Chiếc xe Hyundai Accent 1.4GHS của anh H mua tại Hyundai Hà Tĩnh hiện tại đèn đang bị đọng nước, mờ đục do thời tiết.

Không giấu nỗi bức xúc anh Đ.V.H cho biết: “Tháng 11/2018 anh có mua một chiếc xe ô tô tô Hyundai Accent 1.4GHS tại Hyundai Hà Tĩnh với giá 540 triệu đồng. Hiện tượng đèn bị đọng nước và mờ như thế là sau khi mua xe được 3 tháng. Tính ra là đã đưa vào đại lý 5-7 lần, lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019. Khi đưa vào họ nói một thời gian sẽ tự mất, nhưng mãi vẫn không mất, họ nói đây là hiện tượng vật lý, nhưng tôi nghĩ xe mới thì làm gì có chuyện để nước vào như thế được. Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc xe này vẫn còn trong thời gian bảo hành theo quy định, thế nhưng khi bị như vậy tôi đưa xe đến Hyundai Hà Tĩnh để yêu cầu bảo hành thì bị từ chối”.

Hiện tượng đọng nước, mờ đục do hơi nước gây ra sau mỗi lần rửa xe hoặc đi giữa trời mưa.

Cụ thể xe của anh Đ.V.H xẩy ra lỗi ở phần đèn trước, trong đèn có hiện tượng đọng nước, mờ đục do hơi nước gây ra sau mỗi lần rửa xe, hoặc đi giữa trời mưa. Lo lắng trước hiện tượng trên, khách hàng này đã đưa xe đến Hyundai Hà Tĩnh – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam, có địa chỉ tại Thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) yêu cầu được bảo hành theo quy định. Thế nhưng đã nhiều lần đưa đến đây sự cố trên vẫn không được khắc phục.

Ông Nguyễn Công Hiếu – Giám đốc đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Hà Tĩnh.

“Quan điểm của đại lý, xe được bảo hành 3 năm, có nhiều xe thay cả máy là chuyện bình thường, hiện tượng như thế này theo đánh giá của nhà máy thì là hiện tượng ngưng tụ tự nhiên, phía nhà máy không đồng ý cho thay mới. Có gì sau đợt cách ly phòng chống dịch Covid 19 chúng tôi sẽ tìm hướng xử lý cho khách hàng” ông Nguyễn Công Hiếu – Giám đốc đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam tại Hà Tĩnh cho hay.

Với khẩu hiệu: “Hyundai Hà Tĩnh – niềm tin tưởng cho bạn trên những nẻo đường”, phân phối các dòng sản phẩm Hyundai chất lượng cao, và liên tục thúc đẩy hoàn thiện quy trình dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Nhưng với một lỗi như vậy đã kéo dài hơn một năm, khách hàng đã rất nhiều lần đến yêu cầu đại lý bảo hành nhưng đều không thể khắc phục được và bị từ chối. Liệu rằng, sự việc này có làm xấu đi hình ảnh, niềm tin của quý khách hàng tới Hyundai Hà Tĩnh và có đúng với khẩu hiểu trên hay không?

Tạp chí điện tử Đồng hành Việt sẽ tiếp tục thông tin.

Trần Công

Bài viết liên quan

Picture9

Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Phát triển Hướng Dương Việt: Hiện thực hoá ước mơ cho những vầng trăng khuyết

Picture1

Cần tăng cường tính đại diện và tiếng nói của người khuyết tật trong các cơ quan dân cử

Picture2

Chương trình “Hành trình cuộc sống” trao tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của thành phố 140 xe đạp và nhiều phần quà tặng

Picture1

Lễ kỷ niệm và Hội thảo khoa học “Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông 30 năm xây dựng và phát triển”

Picture1

Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình: 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu thi đua “Hai tốt”

Picture1

Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền: Tưng bừng Đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên “FPS 2024 – Time Capsule”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang