Hợp tác liên quốc gia phát triển ngành nội dung sáng tạo, công viên giải trí, du lịch 

(ĐHVO). Trong hai ngày 30 – 31/10, Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) tổ chức sự kiện “2023 KOCCA B2B Networking” nhằm chia sẻ về ngành nội dung sáng tạo, ngành công nghiệp công viên giải trí và du lịch với sự tham gia của các đại diện đến từ 3 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc – Campuchia.

Trong buổi sáng ngày 30/10, ông Hong Jeong Yong – Giám đốc KOCCA Việt Nam đã chia sẻ về những thành tựu của KOCCA đã đạt được trong 3 năm vừa qua, đồng thời chia sẻ về dự án Content Complex (khu tổ hợp ngành Nội dung sáng tạo) tại Việt Nam với mục tiêu lan tỏa tiềm năng của ngành công nghiệp Nội dung sáng tạo. 

Ông Hong Jeong Yong – Giám đốc KOCCA Việt Nam gửi đến lời chào và chia sẻ về thành tựu KOCCA Việt Nam đã đạt được trong 3 năm vừa qua

Ngoài ra, Cục trưởng Bộ Du lịch Campuchia – ông Yin Nat, Đại diện tập đoàn AZ (Campuchia) – ông Bilal Ismail Erkan, Giám đốc Trung tâm Thế giới mới Bình Dương WTC (Việt Nam) – bà Huỳnh Đinh Thái Linh, Giám đốc kinh doanh Sconnect (Việt Nam) – bà Trần Thị Lan Chi đã gửi đến lời chào và chúc mừng sự kiện. Đặc biệt, sự kiện lần này cũng cho thấy thành công rõ rệt thông qua việc ký kết hợp đồng giữa Vietopia và Beecom về việc tiến hành xây dựng Công viên giải trí tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa 2 quốc gia Việt – Hàn.

Khách tham dự sự kiện chụp ảnh cùng các trang phục truyền thống của 3 nước Việt – Hàn – Campuchia (KOCCA Việt Nam, Vietopia,v.v…)

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, các hội thảo với các chủ đề đa dạng như “Hợp tác và cấp phép IP Nhân vật biểu tượng Hàn Quốc & Thế giới”, “Chia sẻ về thành tự của S-Connect trong việc sản xuất phim hoạt hình”, “Hình thức kinh doanh & ví dụ điển hình làm lại phim Good Doctor tại Mỹ”,…

Trong ngày thứ 2 của sự kiện, các buổi họp kết nối giao thương giữa đại diện các doanh nghiệp, cơ quan của 3 nước Việt – Hàn – Campuchia. 

Ông Hong Jeong Yong – giám đốc KOCCA Việt Nam cũng chia sẻ rằng trong thời gian tới đây, việc phát triển ngành nội dung sáng tạo, văn hóa Hàn Quốc không chỉ được đẩy mạnh tại thị trường Việt Nam mà còn là việc kết nối, xúc tiến hợp tác 3 bên thông qua nhiều sự kiện, chương trình trong thời gian tới đây.

Hoài Nam

Bài viết liên quan

Picture1

Trường THPT Cẩm Thủy 2 Thanh Hoá: Hành trình 40 năm xây dựng và phát triển

Picture1

Nam Định: Trao 527 suất quà cho học sinh vùng lũ

Picture1

Trường THPT Hậu Lộc 1, Thanh Hóa- : Nơi ươm mầm ước mơ hoài bão của nhiều thế hệ học trò

67

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VTV tổ chức truyền hình thực tế “Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024”

ảnh bìa

Nam Định: Khu công nghiệp Mỹ Thuận đón thêm nhà đầu tư

ảnh 1

Nhóm Thiện nguyện Rừng bình yên tặng 10 suất học bổng cho học sinh huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ nhân dịp 27-7

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang