Tháng Khuyến mại năm 2019 của Thành phố Hà Nội, sự kiện thường niên lần thứ 11 đã được khởi động vào tối 1/11.
Tháng Khuyến mại năm 2019 của TP. Hà Nội có thông điệp “Tiêu dùng 4.0” được khởi động tối 1/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ. Ảnh: kinhtedothi.vn |
Đây là hoạt động do UBND TP. Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức kể từ năm 2008.
Năm nay, với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, hàng loạt các sự kiện trong chương trình tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử.
Mở đầu là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra từ ngày 1 – 3/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và “Ngày hội khuyến mại du lịch”.
Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các hình thức ưu đãi khuyến mại giảm giá đến 50% sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói, dịch vụ vui chơi…
Tiếp đó, từ ngày 9-11 là sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” với gần 80 “điểm vàng” tổ chức tại siêu thị, trung tâm thương mại và trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Tiki…
Bên cạnh đó, từ ngày 22 – 26/11, tại khu đô thị Times City sẽ diễn ra hội chợ vàng khuyến mại có quy mô gần 150 gian hàng.
Riêng ngày 6/12, tại Cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn sẽ diễn ra “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2019”, do Thành phố Hà Nội và Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện hướng tới mục tiêu phát triển hoạt động thương mại điện tử, hưởng ứng cuộc cách mạng 4.0.
Các nhà tổ chức hy vọng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 tiếp tục là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng, đem lại nhiều lợi ích giá trị từ hai phía, nhất là tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng với giá cả hợp lý.
Theo Chinhphu.vn