Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19, nhãn hàng Hảo Hảo – Công ty Acecook Việt Nam tổ chức 6 đêm nhạc từ thiện mang tên Chiếc hộp âm nhạc Hảo Hảo – Music Box để cùng đồng hành với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Qua mỗi đêm nhạc, số tiền quyên góp cho trẻ em tối đa 600 triệu đồng/đêm nhạc.
Chuỗi đêm nhạc thiện nguyện với sứ mệnh chung tay góp phần giúp đỡ các trẻ em kém may mắn sau đại dịch Covid-19 chính thức khép lại bằng một show nhạc cuối cùng diễn ra tại Hòa Bình vào ngày 09/7/2022 với sự thành công hơn cả mong đợi, hoàn thiện bức tranh “Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương”. Qua 6 đêm nhạc, chương trình đã quyên góp 3,6 tỷ đồng dành cho trẻ em kém may mắn trong đại dịch Covid-19.
Đại diện lãnh đạo Quỹ BTTEVN nhận biển tài trợ trong đêm nhạc lần thứ 5 tại
thành phố Vũng Tàu.
Với nguồn kinh phí mà chương trình trao tặng, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành phố tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng/sổ cho 97 trẻ em mồ côi không nơi nương tựa và trao quà gồm dụng cụ học tập và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng/trẻ em cho 1.660 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 22 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.
Trao hỗ trợ cho trẻ em bị ảnh hưởng Covid-19 tỉnh Bình Dương.
Bà Nguyễn Thị Kim Phận (tỉnh Tiền Giang), bác ruột, người chăm sóc, nuôi dưỡng bé Nguyễn Minh Trí bị mồ côi cả cha và mẹ mất vì Covid – 19 xúc động chia sẻ: Gia đình và bản thân bé Trí mất mát quá lớn trong đợt dịch bệnh Covid -19 vừa qua, bé Trí mất mẹ và ba khi vừa mới được sinh ra, tôi và bà ngoại của bé tiếp tục nuôi dưỡng bé. Bà ngoại thì nhiều tuổi, tôi cũng có gia đình, hoàn cảnh khó khăn. Rất cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hảo Hảo đã quan tâm hỗ trợ. Chúng tôi sẽ dùng số tiền vào đúng mục đích nuôi dưỡng cháu.
Đại diện lãnh đạo Quỹ BTTEVN trao sổ tiết kiệm cho trẻ em.
Chiếc hộp âm nhạc với sự đầu tư nghiêm túc, mang tính giải trí chuyên nghiệp cao, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích và đặc biệt thông qua chương trình lan tỏa sự yêu thương, chia sẻ của nhãn hàng Hảo Hảo, của cộng đồng đối với những trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Chiếc hộp âm nhạc gửi lời tạm biệt đến khán giả nhưng hành trình cùng san sẻ yêu thương tiếp tục đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; những dự án, chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tiếp tục được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp triển khai, góp phần giảm bớt khó khăn, thiệt thòi cho các em và là động lực để các em vượt qua thử thách, vươn lên thực hiện ước mơ của mình.
Theo báo điện tử Dân Sinh