Tháng năm 20, 2023

CLB thiện nguyện Đồng Hành Việt: Trao quà cho các gia đình chính sách, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế tại xã Thanh Minh (TP. Điện Biên Phủ)

(ĐHVO). Chiều ngày 19/05, tại xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, CLB thiện nguyện Đồng Hành Việt tổ chức chương trình thiện nguyện, trao quà cho các gia đình chính sách, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trong địa bàn xã.

CLB thiện nguyện Đồng Hành Việt: Trao quà cho các gia đình chính sách, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế tại xã Thanh Minh (TP. Điện Biên Phủ) Xem thêm »

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ kỉ niệm 60 năm, Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định

(ĐHVO). Chủ tịch nước tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng LLVT nhân dân, Anh hùng Lao động và nhân chứng được gặp Bác Hồ. Tỉnh Nam Định trao tặng quà cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi “Bác Hồ với Nam Định – Nam Định với Bác Hồ” và tặng bằng khen cho 60 gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 – 2023.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ kỉ niệm 60 năm, Ngày Bác Hồ về thăm Nam Định Xem thêm »

Nam Định: Chủ tịch nước dâng hương tai khu tượng đài Tổng Bí Thư Trường Chinh (huyện Xuân Trường)

(ĐHVO). Chiều ngày 19/5, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dẫn đầu đoàn đại biểu dâng hương tại khu tượng đài Tổng Bí Thư Trường Chinh, thăm Khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu và bà con nhân dân xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường.

Nam Định: Chủ tịch nước dâng hương tai khu tượng đài Tổng Bí Thư Trường Chinh (huyện Xuân Trường) Xem thêm »

Lên đầu trang