Tháng Một 18, 2023

Tặng hơn 800 suất quà cho gia đình chính sách người có công, hộ nghèo, bảo trợ xã hội, người lao động và trẻ em Hà Nam

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, ngày 16/1/2023, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cùng Đoàn công tác của Bộ, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tới tặng hơn 800 suất quà cho gia đình người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lý Nhân (tỉnh Hà Nam).

Tặng hơn 800 suất quà cho gia đình chính sách người có công, hộ nghèo, bảo trợ xã hội, người lao động và trẻ em Hà Nam Xem thêm »

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tặng quà Tết trẻ em mồ côi, khuyết tật

Ngày 15/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tặng quà Tết trẻ em mồ côi, khuyết tật Xem thêm »

‘Chợ Tết yêu thương’ ủng hộ bệnh nhân nghèo

Rất nhiều sản phẩm đặc trưng ngày Tết của các vùng, miền, như mứt dừa, thịt nấu đông, cam Cao Phong, bưởi, rượu cần… đang được bày bán tại “Chợ Tết yêu thương” (BV Bạch Mai). Các sản phẩm này được bán với mục đích gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo phải ở lại BV Bạch Mai để điều trị trong dịp Tết Quý Mão.

‘Chợ Tết yêu thương’ ủng hộ bệnh nhân nghèo Xem thêm »

Lên đầu trang