Tháng Mười Hai 2, 2022

Kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật và Hội thảo “Vai trò và đóng góp của người khuyết tật trong các Mục tiêu Phát triển bền vững”

(ĐHVO). Ngày 02/12/2022, Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam đã phối hợp cùng Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP), Quỹ dân số Liên hợp quốc (UNFPA), Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) thuộc Dự án chung của Liên hợp quốc “Làm việc cùng nhau vì một tương lai hòa nhập” đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/1992-3/12/2022) và Hội thảo “Vai trò và đóng góp của người khuyết tật trong các Mục tiêu Phát triển bền vững”.

Kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người khuyết tật và Hội thảo “Vai trò và đóng góp của người khuyết tật trong các Mục tiêu Phát triển bền vững” Xem thêm »

Thủ tục cấp thẻ BHYT cho Người khuyết tật

(ĐHVO). Theo Luật Người Khuyết tật 2010, Người khuyết tật là người bị khiếm khuyết một hoặc nhiều bộ phận cơ thể hoặc bị suy giảm chức năng được biểu hiện dưới dạng tật khiến cho lao động, sinh hoạt, học tập gặp khó khăn. Nhà nước thực hiện việc đóng và cấp thẻ BHYT cho người khuyết tật; tuy nhiên, không phải người khuyết tật nào cũng sẽ được Nhà nước đóng và cấp thẻ BHYT.

Thủ tục cấp thẻ BHYT cho Người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang