Tháng mười 13, 2022

Ủy ban quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Đánh giá thực hiến chính sách, pháp luật về người khuyết tật

(ĐHVO). Ngày 13/10/2022, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức Hội nghị đánh giá thực hiện các chính sách pháp luật về người khuyết tật.

Ủy ban quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Đánh giá thực hiến chính sách, pháp luật về người khuyết tật Xem thêm »

Thái Nguyên: Găn biển 03 công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập thành phố

Chào mừng 60 năm Ngày thành lập TP. Thái Nguyên (19/10/1962 – 19/10/2022), sáng 11-10, Thành ủy – HĐND – UBND thành phố đã tổ chức chương trình gắn biển chào mừng sự kiện quan trọng này đối với 3 công trình: Nút giao khác cốt đường Thống Nhất và đường Việt Bắc; nâng cấp đường Việt Bắc giai đoạn 2; Trung tâm Điều hành đô thị thông minh và hệ thống camera giám sát trật tự an toàn đô thị trên địa bàn thành phố.

Thái Nguyên: Găn biển 03 công trình chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập thành phố Xem thêm »

Chị Bùi Ngọc Diễm: Mối lương duyên với giáo dục đặc biệt cho trẻ rối loạn phát triển

(ĐHVO). Vừa qua, Ban tổ chức Chương trình “Vươn lên mạnh mẽ” đã có một cuộc trò chuyện với chị Bùi Ngọc Diễm – Giám đốc Hệ thống giáo dục Hoàng Đức tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ Hoàng Đức – một thành viên của Hệ thống giáo dục Hoàng Đức thường xuyên giúp đỡ cho 300 trẻ em khuyết tật trí tuệ và chậm phát triển được khám và can thiệp thành công, được chuyển tiếp ra học tập tại các trường mầm non, tiểu học.

Chị Bùi Ngọc Diễm: Mối lương duyên với giáo dục đặc biệt cho trẻ rối loạn phát triển Xem thêm »

Chương trình giao lưu âm nhạc “Kết Nối Yêu Thương”

(ĐHVO). Hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2022), tối ngày 12/10 tại Hà Nội, Hội Người mù Việt Nam phối hợp với Tổ chức Siloam dành cho người mù (Hàn Quốc) tổ chức chương trình Giao lưu âm nhạc “Kết nối yêu thương” do các nghệ sĩ khiếm thị Việt Nam và Hàn Quốc biểu diễn.

Chương trình giao lưu âm nhạc “Kết Nối Yêu Thương” Xem thêm »

Nghị lực vươn lên từ nghịch cảnh của chàng trai 9x

(ĐHVO). Nguyễn Văn Pha (24 tuổi, Tây Ninh) bị khuyết tật vận động, teo hai chân nhưng không vì thế mà anh khuất phục. Với nghị lực sống dồi dào, tinh thần lạc quan, anh đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn, xứng đáng là một trong 50 thanh niên khuyết tật tiêu biểu được vinh danh trong chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt năm 2022.

Nghị lực vươn lên từ nghịch cảnh của chàng trai 9x Xem thêm »

Hà Nội phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội

Tối 11/10, vào lúc 20 giờ tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Xô sẽ diễn ra Lễ phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố Hà Nội năm 2022 với các hoạt động thiết thực hướng tới người nghèo.

Hà Nội phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội Xem thêm »

Lên đầu trang