Tháng mười 1, 2022

Nghị lực vươn lên, vượt qua nghịch cảnh của thanh niên khuyết tật

Trong quá trình khởi nghiệp, nếu như thanh niên nói chung đều gặp không ít trở ngại thì những khó khăn đó đối với thanh niên khuyết tật còn nhân lên gấp bội. Anh Trần Thành Trung nộp 23 bộ hồ sơ nhưng đều bị từ chối với lý do người khuyết tật không thể đáp ứng được nhu cầu lao động, dù anh sở hữu tấm bằng cao đẳng loại khá.

Nghị lực vươn lên, vượt qua nghịch cảnh của thanh niên khuyết tật Xem thêm »

Hội NKT Thanh Xuân với Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại – Xòe Thái Tây Bắc

(ĐHVO). Hội NKT Thanh Xuân nhận lời mời của Ban Giám đốc Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Nghĩa Lộ,Yên Bái đến thăm Mường Lò nhân dịp Xòe Thái – Tây Bắc được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Hội NKT Thanh Xuân với Di sản Văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại – Xòe Thái Tây Bắc Xem thêm »

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật vào các cơ quan dân cử tại Đà Nẵng

(ĐHVO). Ngày 30/9/2022, Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam và Chương trình phát triển Liên hợp quốc với sự tài trợ của của tổ chức Irish Aid, tổ chức DFAT đã tổ chức Hội thảo giới thiệu Chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong các dân cử và phỏng vấn sâu tìm kiếm các ứng viên tiềm năng khu vực miền trung cho hoạt động đào tạo trong thời gian tới.

Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam: Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo tăng cường sự tham gia của người khuyết tật vào các cơ quan dân cử tại Đà Nẵng Xem thêm »

Tọa đàm “Giải pháp hỗ trợ thanh niên khuyết tật hòa nhập cộng đồng”

Trong khuôn khổ chương trình “Tỏa sáng Nghị lực Việt” năm 2022, sáng 29/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam và Công ty TNHH TCP Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Giải pháp hỗ trợ thanh niên khuyết tật hòa nhập cộng đồng”.

Tọa đàm “Giải pháp hỗ trợ thanh niên khuyết tật hòa nhập cộng đồng” Xem thêm »

Lên đầu trang