Tháng Chín 15, 2022

Bạo lực gia đình – vấn nạn của toàn xã hội

(ĐHVO). Bạo lực gia đình là vấn nạn của toàn xã hội. Không chỉ tác động trực tiếp đến thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa phương. Hậu quả mà nó để lại cho con người, đặc biệt là với phụ nữ và trẻ em đang dần trở nên nghiêm trọng và đáng báo động. Do đó, cần phải chung tay đẩy lùi vấn nạn bạo lực gia đình.

Bạo lực gia đình – vấn nạn của toàn xã hội Xem thêm »

Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam: Điều trị miễn phí cho trẻ em khuyết tật

(ĐHVO). Ông Bùi Vĩnh Thư, chủ nhiệm Nhà Cứu trợ trẻ em tàn tật xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ thuộc Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam là một trong những tấm gương luôn đi đầu trong việc giúp đỡ trẻ em khuyết tật hòa nhập cộng đồng. Trong suốt hơn 20 năm tham gia, ông đã luôn dành hết tâm sức, trí lực để cải thiện những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam: Điều trị miễn phí cho trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Anh hùng ở tuổi 20

Gan dạ trong chiến đấu, sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ Thành cổ Quảng Trị trong suốt 81 ngày đêm huyền thoại với những chiến công suất sắc, ông Mai Ngọc Thoảng, người con ưu tú của Chiến khu Ngọc Trạo đã được phong tặng Anh hùng khi vừa tròn 20 tuổi.

Anh hùng ở tuổi 20 Xem thêm »

Lên đầu trang