Tháng Sáu 21, 2022

Báo chí đồng hành mang yêu thương đến với người nghèo

Ngoài việc kịp thời đưa các thông tin, sự kiện chính trị – xã hội…, thời gian qua, những người làm báo tại tỉnh Hà Tĩnh cùng với cấp ủy, chính quyền, nhiều tổ chức, nhà hảo tâm đã đẩy mạnh công tác xã hội, thực hiện tốt vai trò cầu nối đem những “tấm lòng vàng” đến với những người nghèo khó, những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

Báo chí đồng hành mang yêu thương đến với người nghèo Xem thêm »

Bình Dương: Người nghèo tiếp cận tốt các chính sách xã hội

Bình Dương là một trong 06 địa phương của cả nước có chuẩn nghèo về thu nhập cao hơn chuẩn nghèo Quốc gia (từ 1,7 – 3 lần). Tỉnh cũng đã sửa đổi bộ công cụ đo lường nghèo đa chiều theo hướng cụ thể hóa, sát hợp hơn, phản ánh được thực trạng, mức sống của cư dân, hộ gia đình theo đặc thù của địa phương. Có thể nói đây là một kết quả hết sức khả quan trong giai đoạn vừa qua. Công tác giảm nghèo luôn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, tỉnh luôn quan tâm bố trí, dành nguồn lực tương xứng cho công tác giảm nghèo.

Bình Dương: Người nghèo tiếp cận tốt các chính sách xã hội Xem thêm »

Ước mơ chữa lành vết thương tâm hồn người khuyết tật

(ĐHVO). Điều khiến cuộc sống của chúng ta trở nên có ý nghĩa là gì? Đó là việc mỗi ngày đều cố gắng hơn để thực hiện ước mơ của mình. Trong cuộc sống ai cũng có quyền được mơ ước kể cả những người sinh ra đã không được may mắn, không được hoàn thiện. Mặc dù vậy nhưng họ vẫn luôn có những ước mơ, hoài bão cho riêng mình và người khuyết tật cũng không ngoại lệ.

Ước mơ chữa lành vết thương tâm hồn người khuyết tật Xem thêm »

Lên đầu trang