Tháng sáu 1, 2022

Thái Bình: Nhiều hoạt động vì trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

(ĐHVO). “Trẻ em như búp trên cành/ Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” là 2 câu thơ chất chứa tình yêu mến, sự nâng niu, quan tâm, chăm chút của Bác Hồ với thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Hòa chung không khí Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhiều đơn vị, tổ chức, đoàn thể, các mạnh thường quân sẵn lòng chung tay khích lệ động viên trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Thái Bình: Nhiều hoạt động vì trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi Xem thêm »

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết Thiếu nhi Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội

Ngày 31/5, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng thiết bị vui chơi và quà Tết Thiếu nhi 1/6 cho trẻ em đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết Thiếu nhi Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội Xem thêm »

Cánh cửa tri thức dành cho trẻ em khuyết tật

(ĐHVO). Dù đã được Đảng, Nhà nước, cộng đồng, xã hội quan tâm đặc biệt nhưng trên thực tế, trẻ em khuyết tật vẫn phải đối diện với mức độ kỳ thị không hề nhỏ khiến các em bị cô lập, không có bạn bè; không được vui chơi, tự do phát triển bản thân và thậm chí không được tiếp cận nền giáo dục một cách đầy đủ và toàn diện. Do không được đến trường nên các em thiếu kiến thức và kỹ năng sống, dẫn đến mất cơ hội việc làm và không hoàn toàn tham gia vào xã hội khi trưởng thành. Vậy nên hiện nay điều cấp thiết được xã hội quan tâm đó là hỗ trợ những trẻ em khuyết tật có cơ hội được học tập.

Cánh cửa tri thức dành cho trẻ em khuyết tật Xem thêm »

LĐLĐ TP.HCM tặng quà, trao học bổng cho trẻ khuyết tật, mồ côi

Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 27/5 Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Công ty cổ phần Good Day Hospitality Mcdonald’s Việt Nam, Công ty TNHH Gosmal tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà, trao học bổng cho 300 trẻ em khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ khuyết tật (TTP.HCM, thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội).

LĐLĐ TP.HCM tặng quà, trao học bổng cho trẻ khuyết tật, mồ côi Xem thêm »

Tỉnh Gia Lai: 90 năm hình thành và phát triển với những nội lực và tiềm năng đáng mừng

(ĐHVO). Gia Lai là vùng đất cổ xưa, từ “thuở bình minh” của loài người đã có mặt những tộc người cổ đến chinh phục và khai phá miền đất cao nguyên hùng vĩ. Trải qua những thăng trầm của lịch sử, Gia Lai đã có nhiều biến đổi, tạo nên sự đa dạng về thành phần, hình thành bản sắc cộng đồng các dân tộc ở tỉnh Gia Lai.

Tỉnh Gia Lai: 90 năm hình thành và phát triển với những nội lực và tiềm năng đáng mừng Xem thêm »

Lên đầu trang