Tháng ba 4, 2022

Doanh nghiệp với nhiều hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng

Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, công ty Dược và Thiết bị Y tế Hà Tuyên đã góp phần lớn vào an sinh xã hội, khuyến học khuyến tài và đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người khuyết tật, người yếu thế trên khắp mọi miền đất nước.

Doanh nghiệp với nhiều hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng Xem thêm »

Ngày chăm sóc thính lực thế giới 3/3: Hiểu và chăm sóc thính lực đúng cách

(ĐHVO). Ngày Thế giới về Thính giác được tổ chức vào ngày 3/3 hàng năm nhằm nâng cao nhận thức về việc phòng bệnh điếc và giảm thính lực đồng thời nâng cao việc chăm sóc tai và thính giác trên toàn thế giới.

Ngày chăm sóc thính lực thế giới 3/3: Hiểu và chăm sóc thính lực đúng cách Xem thêm »

Vay vốn sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người khuyết tật

(ĐHVO). Pháp luật Việt Nam có những quy định thuận lợi mang tính nhân đạo sâu sắc trong việc khuyến khích tạo việc làm cho người khuyết tật hoặc người khuyết tật tự tạo việc làm. Điều này thúc đẩy, tạo động lực cho người khuyết tật khởi nghiệp, tự nuôi sống bản thân và làm giàu trên “đôi vai” của mình cũng như tạo ra việc làm cho người khuyết tật khác.

Vay vốn sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người khuyết tật Xem thêm »

Bến Tre phấn đấu có 30% xã vùng bãi ngang, ven biển thoát khỏi tình trạng đặc biệt khó khăn

Ngày 28/2/2022, UBND tỉnh Bến Tre ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025. Theo đó, tỉnh phấn đấu có 30% xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang, ven biển thoát khỏi tình trạng đặc biệt khó khăn.

Bến Tre phấn đấu có 30% xã vùng bãi ngang, ven biển thoát khỏi tình trạng đặc biệt khó khăn Xem thêm »

Lên đầu trang