Tháng chín 22, 2021

Hơn 1.161 tỷ đồng hỗ trợ an sinh 2,91 triệu lượt người, gia đình ở Hà Nội

Báo cáo của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội ngày 20-9 cho thấy, từ đầu tháng 7-2021 đến nay, toàn thành phố đã có quyết định hỗ trợ theo gói hỗ trợ an sinh xã hội của Chính phủ và chính sách hỗ trợ đặc thù của thành phố cho tổng số gần 2,91 triệu lượt người dân, người lao động, hộ gia đình. Kinh phí hỗ trợ là hơn 1.161 tỷ đồng, trong đó, kinh phí từ ngân sách là gần 883 tỷ đồng, kinh phí xã hội hóa là hơn 278 tỷ đồng.

Hơn 1.161 tỷ đồng hỗ trợ an sinh 2,91 triệu lượt người, gia đình ở Hà Nội Xem thêm »

Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh đã tập trung chỉ đạo, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo để các em được cải thiện điều kiện sống, hòa nhập cộng đồng.

Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình đối với người khuyết tật

(ĐHVO). Người khuyết tật thuộc nhóm đối tượng dễ bị tổn thương, được Đảng, nhà nước, cộng đồng quan tâm, chung sức bảo vệ vì sự bình đẳng về quyền và lợi ích của người khuyết tật trong đó vấn đề phòng, chống bạo lực gia đình luôn được đặt lên hàng đầu.

Pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình đối với người khuyết tật Xem thêm »

Hà Nội: Không để học sinh nào vì điều kiện kinh tế mà không thể đến trường

Theo Chỉ thị số 21/CT-UBND về thực hiện nhiệm vụ chủ yếu năm học 2021-2022 của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội do Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh ký ban hành ngày 20-9, UBND thành phố chỉ đạo Sở Giáo dục Đào tạo thực hiện tổ chức dạy học trực tiếp khi dịch bệnh được kiểm soát. Trường hợp dịch diễn biến phức tạp không thể tổ chức dạy học trực tiếp thì tổ chức dạy học trực tuyến.

Hà Nội: Không để học sinh nào vì điều kiện kinh tế mà không thể đến trường Xem thêm »

Lên đầu trang