Tháng Tám 10, 2021

Hôn nhân cận huyết – Hệ lụy khôn lường

(ĐHVO). Hôn nhân là sự tự nguyện của cả người nam và nữ, là kết quả của tình yêu mà con người luôn hướng đến. Pháp luật nước ta cũng rất tôn trọng quyền tự chủ trong hôn nhân nhưng cũng không vì thế mà buông lỏng, mặc kệ hậu quả xấu xảy ra. Vì vậy, việc nghiêm cấm kết hôn giữa những người có dòng máu về trực hệ và có họ trong phạm vi ba đời là điều tất yếu.

Hôn nhân cận huyết – Hệ lụy khôn lường Xem thêm »

Nam sinh viên khoa Luật mua nước dành tặng chốt phòng dịch COVID-19 tại Hà Nội

(ĐHVO). Vào những ngày này, khi Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, công việc của các cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên tại các chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19 gặp nhiều khó khăn và vất vả. Chứng kiến sự vất vả, hy sinh của lực lượng làm nhiệm vụ tại đây, nam sinh viên Nguyễn Hữu Đức đã dùng số tiền mình tiết kiệm từ vệc dạy thêm để mua nước dành tặng cho các cán bộ chiến sĩ, tình nguyện viên tại các chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19 tại một số điểm ở thủ đô Hà Nội.

Nam sinh viên khoa Luật mua nước dành tặng chốt phòng dịch COVID-19 tại Hà Nội Xem thêm »

Dồn toàn lực, kiểm soát hoàn toàn dịch bệnh trước khi kết thúc Chỉ thị 16

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang, ngày 8/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đề nghị các tỉnh dồn toàn lực, kiểm soát hoàn toàn dịch bệnh trên địa bàn trước khi kết thúc thực hiện Chỉ thị 16.

Dồn toàn lực, kiểm soát hoàn toàn dịch bệnh trước khi kết thúc Chỉ thị 16 Xem thêm »

Lên đầu trang