Tháng Mười Một 30, 2020

Ủy ban quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Long trong tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật 03/12

(DHVO). Hướng tới Ngày Quốc tế người khuyết tật 03/12, ngày 30/11/2020, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người khuyết tật và triển lãm các gian hàng trưng bày sản phẩm của người khuyết tật tại Nhà khách Văn phòng Chính phủ 37 Hùng Vương.

Ủy ban quốc gia về người khuyết tật Việt Nam: Long trong tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật 03/12 Xem thêm »

Hội Người khuyết tật TP Sông Công tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II

(ĐHVO) Sáng 27-11, Tại Thành phố (TP) Sông Công tỉnh Thái Nguyên, Hội Người khuyết tật (NKT) TP Sông Công đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2020-2025). Tới dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, lãnh đạo TP Sông Công, một số tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm trong và ngoài Thành phố cùng toàn thể hội viên của Hội.

Hội Người khuyết tật TP Sông Công tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II Xem thêm »

Vượt qua bóng tối để viết tiếp ước mơ tươi sáng nơi giảng đường

(ĐHVO). Không may mắn như nhiều tân sinh viên khác, cánh cửa đến với giảng đường đại học của Ma Thị Phương – Tân sinh viên K18 ngành Công tác xã hội, Trường Đại học Khoa học đã có lúc tưởng chừng như phải khép lại vì bạo bệnh. Nhưng bằng nghị lực mạnh mẽ, bằng quyết tâm vượt qua bóng tối, Phương đang viết tiếp những ước mơ tươi sáng nơi giảng đường.

Vượt qua bóng tối để viết tiếp ước mơ tươi sáng nơi giảng đường Xem thêm »

2000 người khuyết tật và gia đình bị ảnh hưởng nặng sau bão lụt tại Miền Trung Việt Nam được nhận hỗ trợ

2000 người khuyết tật và gia đình, 6 trường học tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Nam đã được nhận gói cứu trợ – hỗ trợ người khuyết tật bị ảnh hưởng nặng sau bão lụt tại miền Trung của ACDC trong tháng 11/2020.

2000 người khuyết tật và gia đình bị ảnh hưởng nặng sau bão lụt tại Miền Trung Việt Nam được nhận hỗ trợ Xem thêm »

Lên đầu trang