Tháng mười 2, 2020

Những “người lái đò” thầm lặng cho trẻ em khuyết tật

(ĐHVO). Tại Giao Thủy (Nam Định) có một ngôi trường dành cho trẻ em khuyết tật luôn đầy ắp tình yêu thương và sự nhiệt huyết của thầy cô. Được dạy dỗ trong môi trường ấy, nhiều đứa trẻ kém may mắn sau khi ra trường đã có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc của riêng mình.

Những “người lái đò” thầm lặng cho trẻ em khuyết tật Xem thêm »

Đồng chí Tòng Thị Phóng gặp mặt học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Thái Nguyên

(ĐHVO). Chiều tối 1-10, tại Nhà Quốc hội, đồng chí Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã gặp mặt các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Thái Nguyên nhân dịp các cháu về Thủ đô Hà Nội tham quan, báo công dâng Bác và nhận học bổng chương trình “Chắp cánh ước mơ, tiếp sức em tới trường”.

Đồng chí Tòng Thị Phóng gặp mặt học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Thái Nguyên Xem thêm »

Ứng dụng đầu tiên về giáo dục tài chính trên ĐTDĐ cho người nghèo

Ngân hàng Chính sách xã hội đã hoàn thiện ứng dụng về giáo dục tài chính trên điện thoại di động, phổ biến đến các khách hàng biết và sử dụng. Đây là ứng dụng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng liên quan đến giáo dục tài chính cho người nghèo.

Ứng dụng đầu tiên về giáo dục tài chính trên ĐTDĐ cho người nghèo Xem thêm »

Lan tỏa tinh thần Thăng Long – Hà Nội

Những ngày này, khắp nơi trên địa bàn thành phố đã và đang diễn ra nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội (1010-2020). Nổi bật là các sự kiện, chương trình văn hóa ý nghĩa hướng tới mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị ngàn năm văn hiến, đồng thời tiếp tục lan tỏa tinh thần Thăng Long – Hà Nội, niềm tự hào, tình yêu, thúc đẩy không khí thi đua xây dựng và phát triển Thủ đô Anh hùng, Thành phố Vì hòa bình, Thành phố Sáng tạo trong mọi tầng lớp nhân dân.

Lan tỏa tinh thần Thăng Long – Hà Nội Xem thêm »

Lên đầu trang