Tháng ba 24, 2020

Chuyến bay “đặc biệt” đưa công dân Châu Âu rời Việt Nam

(ĐHVO). Giữa những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Đại sứ quán Séc tại Việt Nam phối hợp với hãng hàng không Bamboo Airways thực hiện một chuyến bay từ Hà Nội đến thủ đô Praha (CH Séc). Chuyến bay chở 280 hành khách quốc tịch Séc và Châu Âu.

Chuyến bay “đặc biệt” đưa công dân Châu Âu rời Việt Nam Xem thêm »

Dịch Covid-19: Cảnh báo “mất người, mất của” vì nghe theo thông tin sai lệch trên mạng

(ĐHVO). Mới đây, một nam bệnh nhân 44 tuổi (trú tại Hà Nội) đã phải nhập viện rửa ruột do đã sử dụng 15 viên thuốc sốt rét, với lý do để phòng chống dịch Covid-19. Đây là trường hợp nhập viện đầu tiên do sử dụng quá liều thuốc, trước tình trạng nhiều người dân mua tích trữ thuốc sốt rét với mục đích phòng chống dịch bệnh, do nghe theo thông tin sai lệch trên mạng.

Dịch Covid-19: Cảnh báo “mất người, mất của” vì nghe theo thông tin sai lệch trên mạng Xem thêm »

Cách giữ nước hoa thơm lâu không phải ai cũng biết

Nước hoa là một trong những món đồ giúp phái đẹp thể hiện cá tính một cách tinh tế nhất. Một mùi hương không chỉ có tác dụng thơm mà còn giúp chị em phụ nữ trở lên quyến rũ một cách âm thầm. Tuy nhiên có nhiều người thắc mắc rằng liệu nước hoa đắt tiền có giữ mùi hương và tỏa hương xa được không?

Cách giữ nước hoa thơm lâu không phải ai cũng biết Xem thêm »

Tiềm năng mới: Du lịch cho người khuyết tật.

(DHVO). Nhu cầu tham quan, khám phá các điểm đến không của riêng ai, kể cả những người khuyết tật, kém may mắn khi không có được cơ thể khỏe mạnh như những người bình thường. Vậy đối tượng du khách là người khuyết tật có là tiềm năng đối với ngành du lịch không?

Tiềm năng mới: Du lịch cho người khuyết tật. Xem thêm »

Lên đầu trang