Tháng Một 3, 2020

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội phát động phong trào thi đua năm 2020

Sáng 02/01, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ; công tác hiến máu tình nguyện và phát động phong trào thi đua năm 2020. Đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP dự hội nghị.

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội phát động phong trào thi đua năm 2020 Xem thêm »

Lương y Trần Quang Dũng – Chủ tịch Hội người khuyết tật tỉnh Hà Nam: “Những bước đi của người khuyết tật rất khó khăn nhưng cứ bước đi rồi sẽ đến…”

(ĐHVO). Nhiều người biết đến anh Trần Quang Dũng (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam) không chỉ là một lương y giỏi, có tiếng trong vùng mà anh còn là Chủ tịch Hội người khuyết tật (NKT) của tỉnh Hà Nam, nhà hoạt động xã hội tích cực, người truyền cảm hứng cho những người kém may mắn. Anh luôn chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ: “Những bước đi của người khuyết tật rất khó khăn nhưng cứ bước đi rồi sẽ đến…”

Lương y Trần Quang Dũng – Chủ tịch Hội người khuyết tật tỉnh Hà Nam: “Những bước đi của người khuyết tật rất khó khăn nhưng cứ bước đi rồi sẽ đến…” Xem thêm »

Đã uống rượu, bia thì đi xe lăn cũng bị phạt

(ĐHVO). Đã uống rượu, bia thì đi xe lăn cũng bị phạt – đây có lẽ là điều không tưởng nhưng thực tế đã đi vào thực thi kể từ ngày 1/1/2020. Chỉ trong vài ngày Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia 2019 được áp dụng đã gây ra một làn sóng lớn bởi ảnh hưởng trực tiếp tới người dân nói chung và người khuyết tật nói riêng. Vậy liệu người khuyết tật được hưởng những ưu tiên hay gặp bất lợi gì?

Đã uống rượu, bia thì đi xe lăn cũng bị phạt Xem thêm »

Thái Nguyên: Tiếp nhận trên 33,4 tỷ đồng đăng ký ủng hộ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020”

Màn hát múa “Ước mơ ngọt ngào” do CLB nhà thiếu nhi Thái Nguyên biểu diễn tại chương trình Tối 2-1, tại Rạp Măng non Nhà văn hóa Thiếu nhi Thái Nguyên, Ban Chỉ đạo “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” đã tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo – Xuân Canh Tý 2020” phát trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh.

Thái Nguyên: Tiếp nhận trên 33,4 tỷ đồng đăng ký ủng hộ “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” Xem thêm »

Trao yêu thương để nhận lại thương yêu.

(ĐHVO). “Ai thiếu đến lấy – ai thừa ủng hộ” dòng chữ to bắt mắt trên những chiếc tủ quần áo được đặt bên lề phố khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đó là một “shop” quần áo từ thiện nhỏ do nhiều hội nhóm, cá nhân mở ra dành cho những người lao động nghèo đến lấy trong mùa đông giá lạnh.

Trao yêu thương để nhận lại thương yêu. Xem thêm »

Lên đầu trang