Tháng Mười Hai 6, 2019

Bình Dương: Phát động chiến dịch bảo vệ môi trường “Du lịch xanh – Go Green”

(ĐHVO) Sáng 6/12/2019, tại Lobby Garden Khách sạn Becamex Hotel New City, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch bảo vệ môi trường du lịch “Du lịch xanh – Go green”. Đến dự có ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du Lịch; cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan, các đơn vị kinh doanh du lịch và sinh viên các trường đại học trong tỉnh.

Bình Dương: Phát động chiến dịch bảo vệ môi trường “Du lịch xanh – Go Green” Xem thêm »

Bình Dương: Công ty TNHH Giấy Vina Kraft trao tặng xe ôtô chuyên dụng cho địa phương, hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng

(ĐHVO) Chiều 6/12/2019, tại TX. Tân Uyên, Bình Dương: Công ty TNHH Giấy Vina Kraft trao tặng xe ôtô chuyên dụng cho địa phương, hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng cho Trung tâm Y tế và Ban chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng dự còn có đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương trong tỉnh.

Bình Dương: Công ty TNHH Giấy Vina Kraft trao tặng xe ôtô chuyên dụng cho địa phương, hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng Xem thêm »

Đăng ký hiến mô, tạng – gieo mầm sự sống

(DHVO). Một nghĩa cử cao đẹp luôn được ghi nhận và lan tỏa. Với khát khao “Hồi sinh những cuộc đời bằng hành động của bạn”, một giáo viên Trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã kêu gọi được 18 giáo viên, phụ huynh của trường cùng đăng ký hiến tặng mô, tạng của mình sau khi qua đời.

Đăng ký hiến mô, tạng – gieo mầm sự sống Xem thêm »

Hà Nội: Cần quan tâm việc cấp nước sạch cho người dân

(DHVO). Vào chiều ngày 5/12, cuối phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu giải trình, làm rõ thêm một số nội dung các đại biểu HĐND và dư luận đang quan tâm, đặc biệt là vấn đề liên quan tới nước sạch hiện nay.

Hà Nội: Cần quan tâm việc cấp nước sạch cho người dân Xem thêm »

Quảng Nam: Tọa đàm nhân kỷ niệm 20 năm Khu Đền tháp Mỹ Sơn được công nhận Di sản văn hóa thế giới

(DHVO). Vừa qua, tại Khu Đền tháp Mỹ Sơn, UBND huyện Duy Xuyên, Quảng Nam đã tổ chức Tọa đàm “Doanh nghiệp đồng hành cùng Di sản” nhân kỷ niệm 20 năm Khu Đền tháp Mỹ Sơn được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới (1999-2019). Buổi Tọa đàm nhằm tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được trên lĩnh vực phát triển du lịch, thu hút tham quan.

Quảng Nam: Tọa đàm nhân kỷ niệm 20 năm Khu Đền tháp Mỹ Sơn được công nhận Di sản văn hóa thế giới Xem thêm »

Hãy bảo vệ môi trường giống như cách chúng ta bảo vệ nền kinh tế

Trong tự nhiên, mọi thứ đều được kết nối. Điều này cũng đúng với môi trường lành mạnh và nền kinh tế lành mạnh. Chúng ta không thể hy vọng duy trì sự sống mà không cần quan tâm đến thiên nhiên. Và chúng ta cần các nền kinh tế lành mạnh để giúp mọi người thoát khỏi đói nghèo và đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.

Hãy bảo vệ môi trường giống như cách chúng ta bảo vệ nền kinh tế Xem thêm »

Lên đầu trang