Tháng Mười Hai 4, 2019

Tỉnh Thừa Thiên Huế: Khánh thành nhà trung chuyển đầu tiên dành cho người khuyết tật

Nhà trung chuyển dành cho người khuyết tật ở tỉnh Thừa Thiên Huế là mô hình nhà trung chuyển đầu tiên tại miền Trung, đạt tiêu chuẩn thiết kế theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia được Bộ Xây dựng ban hành và các yêu cầu y tế đảm bảo cho người khuyết tật.

Tỉnh Thừa Thiên Huế: Khánh thành nhà trung chuyển đầu tiên dành cho người khuyết tật Xem thêm »

Tiktok thu thập dữ liệu người dùng và gửi về Trung Quốc

(DHVO) Ứng dụng làm video ngắn, TikTok , đang phải đối mặt với một vụ kiện cáo buộc tuyên bố rằng họ thu thập dữ liệu của người dùng và gửi lại cho Trung Quốc. Được biết, người dùng Mỹ của ứng dụng này đã đưa ra nhiều cáo buộc liên quan đến hành vi sai trái kiểm duyệt gần đây của nó. Nền tảng mạng xã hội Trung Quốc đã bác bỏ những tuyên bố này khi họ phải đối mặt với một cuộc thăm dò an ninh quốc gia ở Washington.

Tiktok thu thập dữ liệu người dùng và gửi về Trung Quốc Xem thêm »

Chủ tịch Tập đoàn Green and Happy Life thăm và làm việc tại Chi nhánh Happy Power Dĩ An

(ĐHVO) Ngày 4/12/2019, tại chi nhánh Happy Power Dĩ An (Tọa lạc Số 1, đường GS6, KP tây B, phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương), tập đoàn Green and Happy Life tổ lễ đón ngài Shin Ky Young đến thăm và làm việc tại chi nhánh Happy Power Dĩ An. Buổi lễ đã thu hút hơn 100 khách hàng thường xuyên sử dụng máy vật lý trị liệu nhiệt điện tại chi nhánh; cùng dự có ông Nguyễn Vân Nam – Phó tổng giám đốc Green and Happy Life; ông Vũ Hải Thuận – Giám đốc điều hành hệ thống Airchiro Việt Nam; ông Nguyễn Văn Ninh – Giám đốc điều hành hệ thống Happy Power Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn Green and Happy Life thăm và làm việc tại Chi nhánh Happy Power Dĩ An Xem thêm »

Vĩnh Long: Thắm đượm nghĩa tình tại lễ hội chăm sóc mắt cho học sinh trường THCS Hòa Bình của tập đoàn De Heus

(ĐHVO) Mới đây, tại trường THCS Hòa Bình (tọa lạc tại xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long), với sự tham dự của bà Rolinda De Heus, phu nhân của chủ tịch tập đoàn Royal De Heus, là bác sĩ chuyên khoa mắt, người đã khởi xướng dự án “ Nâng cao năng lực chăm sóc mắt từ 2016 đến 2026 tại tỉnh Vĩnh Long”. Cùng sự hỗ trợ về chuyên môn của các y, bác sĩ chuyên khoa mắt của Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long, Trung tâm Y tế huyện Trà Ôn và hơn 250 em học sinh trường THCS Hòa Bình tham gia khám chữa bệnh về mắt.

Vĩnh Long: Thắm đượm nghĩa tình tại lễ hội chăm sóc mắt cho học sinh trường THCS Hòa Bình của tập đoàn De Heus Xem thêm »

Hội thảo: Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong phòng ngừa, giảm nhẹ rủi ro thiên tai

(DHVO). Ngày 4/12/2019, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam đã phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) tổ chức Hội thảo “Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong phòng ngừa, giảm nhẹ rủi ro thiên tai và biến đổi khí hậu”. Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12.

Hội thảo: Tăng cường sự tham gia của người khuyết tật trong phòng ngừa, giảm nhẹ rủi ro thiên tai Xem thêm »

Thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm trước cử tri

(ĐHVO) Vừa trải qua hơn 28 ngày làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm, Kỳ họp thứ tám, Quốc hội (QH) khóa XIV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng. Với vai trò, trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tham gia tích cực vào hoạt động của QH.

Thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm trước cử tri Xem thêm »

Lên đầu trang