Tháng mười một 26, 2019

Xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh): Khuất tất tại Dự án Hạ tầng

(DHVO). Dự án Hạ tầng đất ở K4, thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà được đầu tư  2,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, nhà thầu có dấu hiệu không tuân thủ theo đúng thiết kế và các quy trình đã được phê duyệt khiến người dân không khỏi nghi ngờ về chất lượng công trình.

Xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh): Khuất tất tại Dự án Hạ tầng Xem thêm »

TP.HCM: Chuẩn bị lắp đặt hệ thống quan trắc về môi trường

Mới đây, ông Cao Tung Sơn – Giám đốc Trung tâm Quan trắc TNMT, Sở TNMT TP.HCM, cho biết: “TP HCM là địa phương đầu tiên có đề án mang tính chất tổng thể, quy mô lớn, đánh giá tất cả thành phần về quan trắc môi trường”. Đồng thời, đề án hiện đang trong giai đoạn nghiên cứu khả thi và sẽ trình cơ quan thẩm quyền lập hội đồng thẩm định, trước khi trình HĐND TP.HCM xem xét phê duyệt.

TP.HCM: Chuẩn bị lắp đặt hệ thống quan trắc về môi trường Xem thêm »

Heo lậu từ Campuchia ồ ạt tràn vào Việt Nam với số lượng khủng

(ĐHVO) Mặc dù, đã có chỉ đạo của Bộ NN&PTNT gửi Chủ tịch UBND các tỉnh có vùng biên giới giáp với Campuchia. Thế nhưng, việc thực hiện chỉ đạo của các sở ban ngành tại các địa phương này vẫn chưa hiệu quả để heo nhập lậu tràn qua Việt Nam vì còn một số huyện địa phương lỏng lẻo trong công tác này. Điển hình, tỉnh Long An trong thời gian gần đây, tại huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang các lái heo cũng đang rầm rộ nhập heo qua địa bàn này với số lượng lớn.

Heo lậu từ Campuchia ồ ạt tràn vào Việt Nam với số lượng khủng Xem thêm »

Cháu Tuấn rất cần trợ giúp để sớm được ghép tủy

(ĐHVO). Cháu Phan Văn Tuấn (5 tuổi) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhi – Hà Nội trong tình trạng nguy kịch cần ghép tủy gấp. Cháu may mắn hơn 2 người anh xấu số, cháu đã tìm được tủy để ghép và chỉ còn thiếu 90 triệu đồng là có thể cứu được mạng sống.

Cháu Tuấn rất cần trợ giúp để sớm được ghép tủy Xem thêm »

Bến Tre: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ở huyện Mõ Cày Nam

(ĐHVO) Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Tạp chí Nhiếp ảnh &Đời sống đã phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Mõ Cày Nam; UBND xã Định Thuỷ cùng Cty may Ruviteks (Liên Bang Nga) triển khai chương trình “Tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương” cho các gia đình liệt sĩ có công với Cách mạng.

Bến Tre: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ở huyện Mõ Cày Nam Xem thêm »

Đồ chơi LOL Surprise sẽ được làm bằng nhựa và giấy phân hủy sinh học vào năm 2020

LOL Surprise! Nghe có vẻ giống như bạn chuẩn bị nhận được một tin tức gây sốc, tuy nhiên, trên thực tế, đó là tên của một trong những đồ chơi hot nhất hiện nay,  chúng là các sản phẩm phức tạp chứa đầy những mảnh nhựa nhỏ đang được rất nhiều người yêu thích, đồng thời, chúng cũng đã tạo ra một lượng lớn chất thải nhựa không thể tái chế.

Đồ chơi LOL Surprise sẽ được làm bằng nhựa và giấy phân hủy sinh học vào năm 2020 Xem thêm »

Lên đầu trang