Tháng mười 4, 2019

Nhóm “Mái ấm khuyết tật Ước Mơ” tổ chức sinh nhật lần thứ 8 cho các thành viên khuyết tật.

Vừa qua, nhóm “ Mái ấm khuyết tật Ước Mơ” của chị Ngọc Yến và cô Năm- Ngọc Anh đã tổ chức sinh nhật lần thứ 8 (30/9/2011- 30/9/2019) cho các thành viên tại Long Thành, Đồng Nai, với sự tham gia của hơn 150 thành viên và các nhà tài trợ, tình nguyện viên đến từ khắp các tỉnh thành. Đặc biệt, sinh nhật lần này có sự tham gia của ban lãnh đạo địa phương, Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành (Đồng Nai) và sự góp mặt của nghệ sỹ Phương Trinh, nhạc sỹ Thanh Lâm, Mister Việt Nam 2019 Lê Hữu Đạt…

Nhóm “Mái ấm khuyết tật Ước Mơ” tổ chức sinh nhật lần thứ 8 cho các thành viên khuyết tật. Xem thêm »

Mỹ ghi nhận 18 ca tử vong do thuốc lá điện tử

Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) ngày 3-10 thông báo, nước này đã ghi nhận 18 ca tử vong do một căn bệnh phổi bí ẩn có liên quan tới thuốc lá điện tử và các sản phẩm tạo khói thuốc cá nhân khác, đồng thời số ca mắc bệnh này đã vượt quá 1.000 ca.

Mỹ ghi nhận 18 ca tử vong do thuốc lá điện tử Xem thêm »

Mưa dông ở Bắc Bộ và Trung Bộ kéo dài đến ngày 5-10

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng -Thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió nên ngày hôm qua (3-10), Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng các tỉnh Lai Châu, Ðiện Biên, Lào Cai, Yên Bái và Hà Giang, Tuyên Quang cục bộ có mưa to.

Mưa dông ở Bắc Bộ và Trung Bộ kéo dài đến ngày 5-10 Xem thêm »

Tặng áo ấm cho 400 trẻ em vùng cao Mường Nhé, Điện Biên

Trong hai ngày 3 và 4-10, Đoàn công tác Cục Cảnh sát Giao thông do Thiếu tướng Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cảnh sát Giao thông đường bộ làm trưởng đoàn, đã thăm, tặng quà 400 học sinh nghèo xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Tặng áo ấm cho 400 trẻ em vùng cao Mường Nhé, Điện Biên Xem thêm »

An cư lạc nghiệp, cơ hội nào cho người trẻ?

Trong 5 năm qua, giá nhà đất tại TP.HCM gia tăng liên tục, chưa kể trải qua những đợt nóng sốt khiến giá đất tăng mạnh ở một số khu vực. Cơ hội sở hữu nhà của người trẻ mua nhà lần đầu ngày càng xa vời, trong khi những dự án BĐS mới, có mức giá trên dưới 1.5 tỉ đồng/căn ngày càng khan hiếm.

An cư lạc nghiệp, cơ hội nào cho người trẻ? Xem thêm »

Trợ giúp xã hội đối với người khuyết tật: Cần những giải pháp tạo đòn bẩy

Hiện nay, hệ thống chính sách, pháp luật về trợ giúp xã hội đối với người khuyết tật ở nước ta đã tương đối đầy đủ và đang được triển khai rộng khắp, góp phần tạo giá đỡ cho các đối tượng yếu thế ổn định cuộc sống.

Trợ giúp xã hội đối với người khuyết tật: Cần những giải pháp tạo đòn bẩy Xem thêm »

Lên đầu trang