Tháng Chín 19, 2019

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế: Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình nước bạn Lào có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 16/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Salavane (Lào), tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở bản Kotai, huyện Sá Muội, tỉnh Saravane, Lào.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế: Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình nước bạn Lào có hoàn cảnh khó khăn Xem thêm »

Vẻ đẹp vầng trăng khuyết

“Qua những buổi dạy tiếng Anh cho các bạn mắc hội chứng Down, em nhận ra các bạn dù có khuyết tật nhưng vẫn hồn nhiên, trong trẻo và tràn ngập tình yêu thương giống như vẻ đẹp của một vầng trăng khuyết tuy không trọn vẹn nhưng vẫn tỏa sáng lung linh”, Nguyễn Ngọc Phương Chinh – Trưởng ban Tổ chức Dự án Trăng Khuyết chia sẻ.

Vẻ đẹp vầng trăng khuyết Xem thêm »

Việc làm phi thường của cô gái khuyết tật Huỳnh Ngọc Yến và hành trình mái ấm Ước Mơ…

(DHVO). Là người khuyết tật, ngồi xe lăn, mọi sinh hoạt của chị từ ăn uống, tắm giặt…đều cần có người giúp. Vậy mà, chị Huỳnh Ngọc Yến (sinh 1981 ở Long Thành, Đồng Nai) đã làm những việc phi thường: Kết nối những người khuyết tật lại để tạo thành mái ấm Ước Mơ; kết nối những mảnh đời kém may mắn, tạo công ăn việc làm để họ cùng đùm bọc, nương tựa vào nhau…

Việc làm phi thường của cô gái khuyết tật Huỳnh Ngọc Yến và hành trình mái ấm Ước Mơ… Xem thêm »

TP. Hồ Chí Minh: Cảnh sát bao vây, khám xét trụ sở Alibaba và bắt Giám đốc công ty

Chiều ngày 18/9, cả trăm cảnh sát, xe chuyên dụng có mặt tại trụ sở công ty địa ốc Alibaba, đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) để khám xét và bắt Giám đốc Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Lĩnh

TP. Hồ Chí Minh: Cảnh sát bao vây, khám xét trụ sở Alibaba và bắt Giám đốc công ty Xem thêm »

Lên đầu trang