Tháng Chín 16, 2019

Khắc phục tình trạng cấp thẻ xe buýt miễn phí quá tải: Người cao tuổi chỉ cần trình chứng minh thư

(ĐHVO). Hà Nội triển khai miễn phí xe buýt cho một số đối tượng khiến các trạm bán vé đều rơi vào tình trạng quá tải. Để khắc phục, đến ngày 31/10, người cao tuổi đi xe buýt chỉ cần xuất trình chứng minh thư/ thẻ căn cước công dân.

Khắc phục tình trạng cấp thẻ xe buýt miễn phí quá tải: Người cao tuổi chỉ cần trình chứng minh thư Xem thêm »

Lựa chọn cổ phiếu nào cho danh mục cuối năm?

Với những rủi ro của thị trường chứng khoán trong những tháng cuối năm mà các chuyên gia, công ty chứng khoán đưa ra trong suốt thời gian dài vừa qua cùng với những biến động khó lường của nền kinh tế thế giới, chiến lược đầu tư mang tính phòng thủ với các cổ phiếu cơ bản, lịch sử trả cổ tức đều đặn, định giá hấp dẫn có vẻ hợp lý hơn cả.

Lựa chọn cổ phiếu nào cho danh mục cuối năm? Xem thêm »

Có phải CĐV Nam Định đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy vì bầu Hiển?

(DHVO). Trên các báo đang rộ tin việc đốt pháo sáng diễn ra ngày 11/9  vì bầu Hiển. Trên Tờ Gia đình Việt Nam dẫn lời của ông Nguyễn Văn Dũng, nguyên nhân khiến các CĐV Nam Định đốt pháo sáng trong trận làm khách của Hà Nội FC là do CĐV bức xúc với bầu Hiển từ mùa giải trước.

Có phải CĐV Nam Định đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy vì bầu Hiển? Xem thêm »

Người già chen chúc nhau làm thẻ xe buýt miễn phí.

Từ ngày 10/07/2019, HĐND thành phố Hà Nội có ban hành nghị quyết về ưu tiên phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng. Điều này giúp cho những người nghèo, người khuyết tật, người già hay người có công với cách mạng được làm vé xe bus miễn phí.

Người già chen chúc nhau làm thẻ xe buýt miễn phí. Xem thêm »

Lên đầu trang