Tháng Chín 7, 2019

Doanh nghiệp trong việc sản xuất công nghệ hướng đến người khuyết tật

Câu hỏi: Tôi tên là Nguyễn Văn N là chủ doanh nghiệp X đang có nhu cầu thực hiện dự án phát triển máy trợ thính cho người khuyết tật. Vậy cho tôi hỏi nếu tôi phát triển trong ngành này thì tôi có được chính sách ưu đãi khi thực hiện dự án  này không?

Doanh nghiệp trong việc sản xuất công nghệ hướng đến người khuyết tật Xem thêm »

Nhức nhối vấn đề trợ giúp cho liệt sĩ, người khuyết tật, trẻ em bị bạo hành

“(DHVO).” Nhiều câu hỏi xoay quanh tới vấn đề chế độ, chính sách đối với người khuyết tật, trẻ em bị bạo hành, liệt sĩ và trách nhiệm quản lý Nhà nước trong thực hiện chính sách, pháp luật về trợ giúp xã hội đối với người cao tuổi và người khuyết tật.

Nhức nhối vấn đề trợ giúp cho liệt sĩ, người khuyết tật, trẻ em bị bạo hành Xem thêm »

Hà Giang, nơi mê đắm lòng người- Tản văn của TS.Vũ Thị Minh Huyền

Thoát khỏi cái ồn ào, náo nhiệt và xô bồ của Hà Nội, chúng tôi đi trên những cung đường cheo leo để tìm đến với Hà Giang. Hà Giang với thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành và khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi mê đắm lòng người bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, bởi tình cảm ấm áp của bà con dân tộc nơi đây, bởi men rượu ngô say ngất ngây, bởi sắc hồng mộng mơ của những thung lũng hoa Tam giác mạch. Ai đã từng đến Hà Giang sau khi trở về nhà cũng mang theo đầy niềm thương và nỗi nhớ. Cao nguyên đá Đồng Văn, cổng trời Quản Bạ, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pì Lèng, cũng như nụ cười rạng rỡ của những em bé và cô gái vùng cao luôn có sức thu hút mạnh mẽ đối với khách du lịch nơi cao nguyên đá Hà Giang.

Hà Giang, nơi mê đắm lòng người- Tản văn của TS.Vũ Thị Minh Huyền Xem thêm »

Tuyệt tác của những họa sĩ khuyết tật

Sinh ra với khuyết tật trên cơ thể, tuy nhiên với niềm đam mê không có giới hạn dành cho hội họa cũng như một nghị lực phi thường, tuyệt tác mà những họa sĩ “đặc biệt” này tạo ra đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục. DHVO trân trọng giới thiệu những tác phẩm tuyệt vời của họ:

Tuyệt tác của những họa sĩ khuyết tật Xem thêm »

Amalgam – loại vật liệu hàn răng chứa Thủy ngân cần được loại bỏ

Amalgam là một trong các vật liệu hàn răng khá phổ biến, đã được sử dụng hơn 150 năm cho hàng triệu bệnh nhân trên khắp thế giới (toxicteeth.org). Amalgam còn có được biết đến là “trám bạc” vì có màu giống như mảnh bạc. Tuy nhiên, thành phần chính để tạo nên vật liệu hàn răng amalgam là thủy ngân (chiếm khoảng 50% – dạng lỏng), chỉ có 20-35% là bạc, còn lại là các kim loại khác như đồng, thiếc và kẽm.

Amalgam – loại vật liệu hàn răng chứa Thủy ngân cần được loại bỏ Xem thêm »

Lên đầu trang