Tháng Tám 14, 2019

Hội thảo về nâng cao năng lực của người thực hiện trợ giúp pháp lý

DHVO- Sáng nay (14-8), Bộ Tư pháp phối hợp với Liên minh châu Âu, Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức Hội thảo góp ý Bộ công cụ đánh giá nhu cầu năng lực của đội ngũ trợ giúp viên pháp lý, người thực hiện trợ giúp pháp lý. Bà Nguyễn Thị Minh, Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý, ông Tom Corrie, Tham tán thứ nhất Ban Hợp tác và Phát triển phái đoàn Liên minh Châu Âu EU và Tiến sĩ Catherine Phương, Trợ lý Trưởng Đại diện Thường trú UNDP đồng chủ trì Hội thảo.

Hội thảo về nâng cao năng lực của người thực hiện trợ giúp pháp lý Xem thêm »

Ngọc Tân-Tiếng hót của con chim khổng tước kiêu sa

(DHVO).Ca sĩ Ngọc Tân (1948-6/9/2004) nổi tiếng với ca khúc về Hà Nội như “Hà Nội và tôi”, “Người Hà Nội”, “Hà Nội ngày trở về”, “Hà nội ngày chia xa”, “Hà Nội mùa lá bay”. Giọng hát của ông từng được công chúng, cũng như giới chuyên môn đánh giá là một trong những ca sĩ thuộc “thế hệ vàng” của Hà Nội. Nhân kỉ niệm 15 năm ngày mất của ông, Đồngg Hành Việt trân trọng giới thiệu bài viết về ông của Nhà văn Châu La Việt.

Ngọc Tân-Tiếng hót của con chim khổng tước kiêu sa Xem thêm »

Truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú: Vinh danh những người xứng đáng

Ngày 12/8, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký các Quyết định số 1358/QĐ-CTN, 1359/QĐ-CTN chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT cho 391 nghệ sĩ. Trong đó có 84 danh hiệu NSND và 307 danh hiệu NSƯT.

Truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú: Vinh danh những người xứng đáng Xem thêm »

Lên đầu trang