Tháng Bảy 25, 2023

Công đoàn Khoa Kinh tế – QTKD tổ chức du lịch hè 2023

(ĐHVO). Được sự nhất trí của Khoa Kinh tế – QKTD, Công đoàn Khoa đã tổ chức chuyến du lịch nhân dịp hè năm 2023 cho tập thể cán bộ, giảng viên và gia đình tại Khu đô thị nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp Phương Đông Vân Đồn, và Thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 21 – 23/7/2023.

Công đoàn Khoa Kinh tế – QTKD tổ chức du lịch hè 2023 Xem thêm »

Vụ bán đất trái thẩm quyền tại phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa: Những người trong cuộc nói gì?

(ĐHVO). Trong khi, các hộ dân mua phải đất trái thẩm quyền thì nhất quyết kiện đòi đất thì chính quyền địa phương lại loay hoay tìm phương án giải quyết. Sự việc diễn ra gần 20 năm, đến nay đang phải trông chờ vào sự giải quyết của Tòa án nhân tỉnh Thanh Hóa.

Vụ bán đất trái thẩm quyền tại phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa: Những người trong cuộc nói gì? Xem thêm »

Ban Chỉ huy quân sự huyện Thủy Nguyên: Khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa tặng Thương binh hạng 4/4

(ĐHVO). Thực hiện Kế hoạch của Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Hải Phòng và UBND huyện Thủy Nguyên về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều ngày 17/7, Ban CHQS huyện Thuỷ Nguyên phối hợp với UBND xã Thuỷ Đường tổ chức Khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Xuân Phúc, sinh năm 1950, là thương binh hạng 4/4, tại thôn Núi 2, xã Thuỷ Đường, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Thủy Nguyên: Khởi công xây dựng Nhà tình nghĩa tặng Thương binh hạng 4/4 Xem thêm »

Hải Phòng: Triển lãm “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng

(ĐHVO). Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Trung tâm Thông tin – Triển lãm và Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng tổ chức Triển lãm với chủ đề “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Hải Phòng: Triển lãm “76 năm đền ơn, đáp nghĩa” nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng Xem thêm »

Hải Phòng: Hơn 250 tỷ đồng tặng quà người có công nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7

(ĐHVO). Hải Phòng là địa phương giàu truyền thống cách mạng, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc đã có hàng vạn người con quê hương Hải Phòng lên đường tòng quân, nhiều người đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần xương máu nơi chiến trường. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, các cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng đã triển khai các hoạt động thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người có công.

Hải Phòng: Hơn 250 tỷ đồng tặng quà người có công nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 Xem thêm »

Lên đầu trang